Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đạo diễn phó phim 'Vừa đi vừa khóc' qua đời ở tuổi 30
PV (vnexpress) - 08/03/2016 18:15
 
Ali Hùng Cường đã trút hơi thở cuối cùng rạng sáng 8/3 vì bệnh ung thư.

Tối 7/3, nhiều người trong giới truyền thông chia sẻ status để cầu nguyện cho Ali Hùng Cường tai qua nạn khỏi. Bạn bè cho biết, anh bị ung thư vòm họng. Bệnh tình của Ali Hùng Cường trở nặng kể từ Tết âm lịch vừa qua. Thời gian gần đây rất ít bạn bè gặp Hùng Cường nên không nhiều người biết rõ tình trạng bệnh của anh.

Khuya qua, người nhà cho biết anh không thể nói chuyện được nữa, sức khỏe rất yếu. Thậm chí, có lúc Hùng Cường dường như lịm đi nhưng chỉ 10 phút sau ngón tay của anh cử động lại khiến mọi người hy vọng phép màu xảy ra. Tuy nhiên, Ali Hùng Cường đã trút hơi thở cuối cùng vào 2h sáng 8/3. 

pho-dao-dien-phim-vua-di-vua-khoc-qua-doi-o-tuoi-30

Phó đạo diễn Ali Hùng Cường.

Ali Hùng Cường tên thật là Nguyễn Hùng Cường, sinh năm 1986. Anh được biết đến với vai trò phó đạo diễn của các phim Ngôi nhà hạnh phúc, Cho một tình yêu, Hot boy nổi loạn, Vừa đi vừa khóc... Trong đó, đa số là phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Ali từng tham gia đóng phim và thỉnh thoảng viết kịch bản. Trong giới showbiz, Ali Hùng Cường thân thiết với ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Tăng Thanh Hà, Minh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc... và có mối quan hệ rộng rãi với nhiều nghệ sĩ. 

Sự ra đi của Ali Hùng Cường để lại nhiều tiếc thương cho người thân, đồng nghiệp và bạn bè. Hầu hết đều khen Ali là người vui vẻ, tốt bụng với người xung quanh. Trên trang cá nhân, Phương Thanh kêu gọi mọi người cùng cầu nguyện cho anh. Lan Ngọc thì chia sẻ, cô rất bàng hoàng và đau lòng khi nghe tin dữ. 

pho-dao-dien-phim-vua-di-vua-khoc-qua-doi-o-tuoi-30-1

Ali Hùng Cường đứng cạnh đạo diễn Vũ Ngọc Đãng (đầu trọc) và các diễn viên Lương Mạnh Hải, Phương Thanh, Minh Hằng khi làm phim 'Vừa đi vừa khóc'.

Tang lễ Ali Hùng Cường tổ chức tại quê nhà anh ở Bà Rịa - Vũng Tàu, hỏa táng tại nghĩa trang Long Hương, sáng 10/3.

Diễm Trinh

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư