Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Đạt Vĩnh Tiến khánh thành nhà máy mới ở Long An
Nhã Nam - 07/12/2015 19:55
 
Nhà máy sản xuất tủ bảng điện và thiết bị cơ điện thứ hai của Công ty Đạt Vĩnh Tiến vừa chính thức được khánh thành và đi vào hoạt động tại tỉnh Long An.

Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến, nhà sản xuất tủ bảng điện và thiết bị cơ điện (M&E) hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời là đối tác sản xuất tủ bảng điện tại thị trường Việt Nam của Tập đoàn Schneider Electric (Pháp), vừa chính thức khánh thành nhà máy sản xuất mới tại Cụm công nghiệp Hoàng Gia Long, tỉnh Long An.

Nhà máy tập trung sản xuất các sản phẩm chiến lược của Công ty gồm tủ bảng điện, hệ thống thang máng cáp, hệ thống ống gió và các phụ kiện cho ngành HVAC theo quy trình sản xuất cải tiến từ hệ thống máy móc sản xuất mới 100% từ Thụy Sỹ và Nhật.

.
Nhà máy được xây dựng trên diện tích 13.000 m2, và là nhà máy thứ hai của Đạt Vĩnh Tiến, sau nhà máy ở Củ Chi, bắt đầu sản xuất vào năm 2009

Nhà máy được xây dựng trên diện tích 13.000 m2, và là nhà máy thứ hai của Đạt Vĩnh Tiến, sau nhà máy ở Củ Chi, bắt đầu sản xuất vào năm 2009.

Với hai nhà máy quy mô lớn, Đạt Vĩnh Tiến đã vươn lên nhóm doanh nghiệp tăng trưởng tốt nhất trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tại Việt Nam cả về quy mô sản xuất, chất lượng sản phẩm, doanh số và lợi nhuận hằng năm.

“Đối với Đạt Vĩnh Tiến, chất lượng sản phẩm luôn được xem là giá trị cốt lõi, và là mục tiêu hàng đầu mà chúng tôi muốn hướng đến. Việc xây dựng nhà máy mới là một bước tiến quan trọng của Công ty, khẳng định nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm và giải pháp quản lý năng lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay”, ông Nguyễn Trần Thanh Long, Giám đốc Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến, nói.

Trong khi đó, ông Sử Ngọc Danh, Phó tổng Giám đốc Công ty TNHH Schneider Electric Việt Nam, cũng đã đánh giá cao sự phát triển nhanh chóng của Công ty Đạt Vĩnh Tiến.

“Là tập đoàn cung cấp giải pháp quản lý năng lượng và tự động hóa hàng đầu thế giới, Schneider Electric luôn hỗ trợ các đối tác trong nước về chuyên môn kỹ thuật, công nghệ, kiến thức và quy trình quản lý giúp họ nâng cao chất lượng sản phẩm, tính chuyên nghiệp và tính cạnh tranh. Chúng tôi cam kết không ngừng hỗ trợ Đạt Vĩnh Tiến nhằm giúp nâng cao chất lượng sản phẩm tủ bảng điện Đạt Vĩnh Tiến cùng với sản phẩm do Schneider Electric cung cấp”, ông Sử Ngọc Danh nhấn mạnh.

Schneider Electric đầu tư nhà máy 45 triệu USD tại Khu công nghệ cao Sài Gòn
Schneider Electric vừa chính thức được Ban Quản lý Khu Công Nghệ Cao Sài Gòn (Saigon Hi-tech Park) trao Giấy Chứng nhận Đầu tư để xây dựng nhà máy...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư