Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Đất Xanh Miền Trung hợp tác toàn diện với DMT Group
Hà Minh - 17/03/2018 18:55
 
Với việc hợp tác chiến lược toàn diện, Đất Xanh Miền Trung và DMT (Công ty cổ phần đầu tư Đà Nẵng - Miền Trung) hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội và cho ra đời những đô thị thông minh, tiện ích, hài hòa và thân thiện với sức khỏe con người.
Dự án cao cấp Le Pavillon là dự án tiêu biểu cho sự hợp tác giữa hai bên.
Dự án cao cấp Le Pavillon là dự án tiêu biểu cho sự hợp tác giữa hai bên.

Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung và Công ty cổ phần đầu tư Đà Nẵng – Miền Trung (DMT) vừa tiến hành ký kết hợp tác chiến lược toàn diện về nhiều dự án sắp tới.

Bước khởi đầu cho chiến lược dài hơi của hai đơn vị này là dự án cao cấp Le Pavillon với hai dòng sản phẩm chính là căn hộ và shophouse. Với quy mô dự án là 2,5 ha, tổng mức đầu tư lên đến 2.000 tỷ đồng Le Pavillon với 130 shophouse và 2 tháp cao tầng hứa hẹn sẽ là dự án thông minh và tráng lệ bên dòng sông Hàn thơ mộng.  Đây cũng là một trong những sản phẩm thấp tầng tiêu biểu nhất hiện nay tại thành phố Đà Nẵng cũng như tại Việt Nam với thiết bị của Đức và Ý.

Tọa lạc trên tuyến đường Tiên Sơn ngay khu trung tâm sầm uất, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Le Pavillon là dự án có quỹ đất nội ô còn hiếm hoi của Đà Nẵng nằm liền kề công viên giải trí Châu Á và cung thể thao Tuyên Sơn, cách 1.5 km có thể kết nối tuyến đường biển du lịch và chuỗi resort 5 sao đường Võ Nguyên Giáp. Thời gian xây dựng dự kiến sẽ bắt đầu từ năm 2018 và hoàn thành vào năm 2019.

Ông Đặng Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT DMT khẳng định: “Việc hợp tác xuất phát từ duyên nhưng cũng dựa trên uy tín của 2 đơn vị.
Ông Đặng Thanh Bình Chủ tịch HĐQT DMT phát biểu tại buổi lễ

Ông Đặng Thanh Bình, Chủ tịch HĐQT DMT khẳng định: “Việc hợp tác nhằm đem đến các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao cấp nhất; khẳng định vị thế của cả hai trên thị trường lớn. Sự đầu tư kỹ lưỡng cộng với hướng đi khác biệt, vượt trội của Đất Xanh Miền Trung sẽ ngày càng tạo nên niềm tin vững mạnh cho khách hàng”.

Trong khi đó, ông Trần Ngọc Thành, Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Trung chia sẻ:  Cùng với 2 - 3 dự án của DMT trong năm 2018 - 2020 sẽ cho ra đời khoảng 1.000 - 2.000 căn hộ, Đất Xanh Miền Trung cũng đang lên kế hoạch cho ra đời khoảng 500 - 1.000 căn hộ trong năm 2018 - 2019.

“Phân khúc nhà cao tầng tại Đà Nẵng rất tốt trong những năm tiếp theo. Bên cạnh đó, việc hợp tác giữa 2 đơn vị sẽ hướng đến những đô thị kiểu mẫu, phát triển đô thị thông minh, đô thị đa tiện ích, cung ứng những sản phẩm cho khách hàng chất lượng cao hơn nhằm tạo sự khác biệt đem đến giá trị cuộc sống cao hơn và hiệu quả kinh doanh tốt nhất”, ông Trần Ngọc Thành chia sẻ.

Ông Trần Ngọc Thành- Tổng giám đốc ĐXMT:
Ông Trần Ngọc Thành, Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Trung phát biểu tại buổi lễ


Từ thành công của những lần hợp tác, Đất Xanh Miền Trung sẽ tiếp tục ký kết hợp tác toàn diện phát triển giai đoạn II các dự án khác của DMT trong vòng 5 năm tiếp theo. Với vị thế là hai doanh nghiệp lớn với quy mô vốn trên 1.000 tỷ, nằm trong top doanh nghiệp bất động sản hàng đầu khu vực Miền Trung, hai bên kỳ vọng sự hợp tác sẽ mở ra bước phát triển mới cho các sản phẩm cao cấp tại Đà Nẵng nói chung và là cơ hội để phát triển những dự án tiếp theo trên cả nước, nâng cao giá trị thương hiệu xứng tầm quốc tế.

Năm 2017 Đất Xanh Miền Trung nằm trong top 143 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam với tổng mức tăng trưởng 14% so với năm 2016, đạt 275 tỷ lợi nhuận trước thuế và 427 tỷ doanh thu, nâng tổng tài sản của công ty lên 2.000 tỷ và đóng góp vào ngân sách nhà nước hơn 100 tỷ đồng.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp doanh nghiệp vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Trong năm 2018, Đất Xanh Miền Trung sẽ chú trọng phát triển dòng sản phẩm Smart City, shophouse thông minh, văn phòng cho thuê, chung cư cao cấp và villa nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao.

Đất Xanh Miền Trung cán mốc 275 tỷ lợi nhuận
Nên năm 2017 đánh dấu một năm khá thành công với Đất Xanh Miền Trung khi đạt 275 tỷ đồng lợi nhuận (năm 2016 là 196 tỷ đồng).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư