-
Lãnh đạo Hải Phòng xúc tiến đầu tư trực tiếp tại Hàn Quốc -
Điều chỉnh Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án thu hồi đất, hỗ trợ tái định cư sân bay Long Thành -
Bộ Giao thông Vận tải sẽ đăng ký bổ sung kế hoạch giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 -
Quảng Nam: Phân bổ vốn đầu tư công từ rất sớm nhưng nhiều dự án vẫn giải ngân thấp -
Dự án gần 700 tỷ đồng ở Quảng Ngãi nguy cơ chậm tiến độ vì vướng mặt bằng -
Thông xe cầu Châu Đốc vốn đầu tư hơn 534 tỷ đồng
Đoạn Cổ Tiết – Hòa Lạc có lưu lượng giao thông lớn, trong đó Quốc lộ 32 đoạn Cổ Tiết – Trung Hòa khó mở rộng lên 4 làn xe do địa hình hai bên là đê và khu đông dân cư nên gần như mãn tải |
Theo đó, tuyến thuộc Dự án có điểm đầu tại Km337 Quốc lộ 32 địa phận xã Hương Nộn, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ; điểm cuối tại nút giao đường cao tốc Hòa Lạc – Hòa Binh, thuộc địa phận xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Tp.Hà Nội.
Tổng chiều dài tuyến Dự án là 38 km sẽ được xây dựng mới song hành mới với tuyến Quốc lộ 32, Quốc lộ 21 đạt tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng, quy mô 2 làn xe, vận tốc thiết kế 80 km/h. Tổng mức đầu tư Dự án là 3.708 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng và thiết bị là 2.103 tỷ đồng.
Để hoàn vốn Dự án sẽ thu phí hoàn vốn trong vòng 23 năm, tính từ thời điểm khai thác (năm 2020) với mức phí khởi điểm là 1.200 đồng km. Tại Dự án này, Ban quản lý dự án đường Hồ Chí Minh đề xuất phương án Nhà nước sẽ hỗ trợ 839 tỷ đồng để tăng tính khả thi tài chính.
Đoạn Cổ Tiết – Hòa Lạc có lưu lượng giao thông lớn, trong đó Quốc lộ 32 đoạn Cổ Tiết – Trung Hòa khó mở rộng lên 4 làn xe do địa hình hai bên là đê và khu đông dân cư nên gần như mãn tải, cần thiết phải có tuyến song hành để phân bổ lại lưu lượng.
Bên cạnh đó, đoạn Cổ Tiết – Hòa Lạc sẽ góp phần hoàn chỉnh mạng lưới giao thông hiện tại bằng việc kết nối với trung tâm Thủ đô qua đại lộ Thăng Long và cao tốc Hòa Lạc – Hòa Bình.
Nếu được Bộ GTVT phê duyệt Dự án sẽ được khởi công từ năm 2017.
-
Lãnh đạo Hải Phòng xúc tiến đầu tư trực tiếp tại Hàn Quốc -
Điều chỉnh Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án thu hồi đất, hỗ trợ tái định cư sân bay Long Thành -
Bộ Giao thông Vận tải sẽ đăng ký bổ sung kế hoạch giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 -
Quảng Nam: Phân bổ vốn đầu tư công từ rất sớm nhưng nhiều dự án vẫn giải ngân thấp
-
Dự án gần 700 tỷ đồng ở Quảng Ngãi nguy cơ chậm tiến độ vì vướng mặt bằng -
Thông xe cầu Châu Đốc vốn đầu tư hơn 534 tỷ đồng -
TP.HCM đầu tư thêm 2 nhà máy nước hơn 3.000 tỷ đồng -
Phú Yên yêu cầu bàn giao toàn bộ mặt bằng cao tốc chậm nhất vào ngày 27/4 -
Đề nghị sử dụng hỗn hợp tro xỉ nhiệt điện san lấp nền Khu công nghiệp VSIP Cần Thơ -
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng gặp Phó chủ tịch NVIDIA, bàn hợp tác về AI và bán dẫn -
Trà Vinh đề xuất đầu tư 3.500 tỷ đồng xây dựng cầu Cổ Chiên 2
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024