Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đề xuất dựng mô hình "Kong: Skull Island" tại hồ Gươm
Quỳnh Vân (ANTĐ) - 13/03/2017 10:49
 
Nhằm tận dụng sức ảnh hưởng dự án phim có mức đầu tư cao và được công chúng toàn cầu chờ đợi, Bộ VHTT&DL đề nghị UBND TP Hà Nội hỗ trợ dựng phối cảnh 3D, cảnh phim tại một điểm nổi bật trên phố đi bộ, khu vực hồ Hoàn Kiếm.

Bộ VHTT&DL vừa có văn bản số 811/BVHTTDL-HTQT về việc dựng mô hình giới thiệu phim quay tại Việt Nam, quảng bá du lịch Thủ đô gửi UBND TP Hà Nội.

Theo nội dung của văn bản này, sau một năm làm hậu kỳ, bộ phim Kong: Skull Island với nhiều cảnh quay được thực hiện tại Quảng Bình, Ninh Bình, Quảng Ninh… đã chính thức công chiếu trên toàn thế giới. Nhằm tận dụng sức ảnh hưởng dự án phim có mức đầu tư cao và được công chúng toàn cầu chờ đợi, Bộ VHTT&DL đề nghị UBND TP Hà Nội hỗ trợ dựng phối cảnh 3D, cảnh phim tại một điểm nổi bật trên phố đi bộ, khu vực hồ Hoàn Kiếm, để người dân thủ đô và khách du lịch chụp ảnh lưu niệm, đồng thời trải nghiệm những công nghệ chụp ảnh mới với mô hình cùng các trò chơi thú vị.

ảnh 1

Văn bản của Bộ VHTT&DL cũng đề cập địa điểm cụ thể là tại khu vực Tượng đài Cảm tử cho Tổ quốc quyết sinh, thời gian dựng từ nay đến hết ngày 5-4-2017.

Ngày 10-3, Bộ trưởng Bộ VHTT&DL đã có quyết định chính thức bổ nhiệm Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2020 cho đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, quốc tịch Mỹ, đạo diễn bộ phim nói trên.

Ngày 11-3, đạo diễn đã tới Việt Nam và giao lưu cùng khán giả TP.HCM, tại đây ông chia sẻ mong muốn được sống ở Việt Nam. 

Khán giả đổ xô đến rạp xem Kong: Skull Island cuối tuần
Nhiều rạp "cháy" vé trong giờ cao điểm hoặc không còn ghế đẹp đối với các suất chiếu bom tấn Hollywood về khỉ Kong.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư