Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Đêm thứ 2 Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017: Vũ điệu hoa anh đào trên sông Hàn
Hà Minh - 21/05/2017 05:55
 
Hơn 4000 quả pháo được bắn lên không trung với kỹ thuật mềm mại, uyển chuyển, đường nét sắc bén như kiếm đạo lừng danh của xứ sở hoa anh đào đã truyền cảm hứng cho người xem và tạo nên bữa đại tiệc ánh sáng đa chủ đề nghệ thuật trên dòng sông Hàn thơ mộng.
Trình diễn văn hóa Nhật Bản sân khấu DIFF trên sông Hàn
Trình diễn văn hóa Nhật Bản sân khấu Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 trên sông Hàn

Đêm 20/5/2017, tại sân khấu nổi Ngũ Hành trên sông Hàn, Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2017 tiếp tục tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua hai màn trình diễn pháo hoa vô cùng đặc sắc của hai đội Thụy Sỹ -Nhật Bản và các tiết mục nghệ thuật hoành tráng, độc đáo từ các nghệ sỹ trong và ngoài nước.

 

Khán giả đã ồ lên thích thú khi đội Nhật Bản mở màn phần thi của mình cực kỳ ấn tượng bằng những chùm pháo hoa đặc sắc, lung linh tỏa sáng trên mặt sông Hàn.

Đội Nhật Bản bùng nổ
Đội Nhật Bản bùng nổ

Mở đầu phần pháo hoa với nhạc phẩm  bộ phim “Star Wars”, những hình ảnh về vũ trụ bao la, với các phi thuyền trong không gian, những hành tinh và những chòm tinh vân đã được “vẽ” lên rõ nét trên bầu trời .

Với ưu điểm pháo tầm cao, phô diễn được tất cả các kĩ thuật điêu luyện, gần như đội Nhật Bản đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.

Những màn pháo hoa linh linh nhảy múa với việc tạo hình được mô phỏng hoa anh đào đã đưa khán giả từ ngạc nhiên này đến thích thú khác.

Âm thanh lãng mạn, mạnh mẽ và sôi động đã góp phần làm cho phần thi của đội Nhật Bản cực kì phấn khích.

Hơn 4000 quả pháo được bắn lên không trung với Kĩ thuật mềm mại, uyển chuyển với đường nét sắc bén như kiếm đạo lừng danh của xứ sở hoa anh đào đã truyền cảm hứng cho người xem và tạo nên bữa đại tiệc ánh sáng đa chủ đề nghệ thuật trên dòng sông Hàn thơ mộng.

Gần về cuối, âm nhạc từ bài hát trong bộ phim hoạt họa nổi tiếng của Nhật Bản: “Attack on Titan” đã đẩy phần thi lên đỉnh điểm kịch tính.

Câu chuyện được kể bằng nhiều loại pháo như pháo thác đổ, pháo nhấp nháy, và kết thúc màn trình diễn bằng màn pháo Golden Shower đặc trưng nổi tiếng của Tamaya với hàng trăm bông pháo kim tuyến Kamuro đã để lại trong lòng khán giả một ấn tượng sâu đậm.

Pháo hoa đội Thụy Sỹ
Pháo hoa đội Thụy Sỹ

Trong khi đó, đội Thụy Sỹ lần này đến với DIFF 2017 với dàn giáo cao 4m, pháo hoa mới, kĩ thuật bắn hiện đại giúp tốc độ bắn pháo nhanh, bắn ra 21 hướng khác nhau…

Với cốt truyện pháo hoa rất độc đáo đã đem nhiều cảm xúc đến với khán giả, như: hạnh phúc, căng thẳng, thích thú, bình thản… thưởng thức màn pháo hoa của đội Thụy Sỹ khán giả như đang tham gia hành trình lên đỉnh Ngũ hành sơn với đủ các cung bậc cảm xúc...

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017: Kasim Hoàng Vũ sẽ “cháy” cùng pháo hoa sông Hàn quê nhà
Tối thứ Bảy (20/5) sẽ diễn ra đêm thứ 2 Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 (DIFF 2017) mang chủ đề Thổ. Tại đây, người con của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư