Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Đến Cocobay, ngất ngây sắc xuân 3 miền
Hà Minh - 11/02/2018 09:38
 
“Ngất Ngây Sắc Xuân 3 Miền” là lễ hội chào xuân tổ chức tại Cocobay Đà Nẵng kéo dài 1 tháng từ 12/02 đến 11/3. Lễ hội sẽ tái hiện lại tinh hoa văn hoá của ngày tết 3 miền Bắc-Trung-Nam hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm về những cái Tết cổ truyền được lưu giữ và truyền đời qua bao thế hệ người Việt Nam.

Theo Ban tổ chức, đây là một chương trình chào Xuân hội tụ đầy đủ các giá trị truyền thống dành cho các gia đình 2-3 thế hệ, các bạn trẻ và đặc biệt là các em nhỏ. Bên cạnh các tour ẩm thực, lưu trú và chụp ảnh chuyên nghiệp, chương trình hoàn toàn miễn phí vé vào cổng cho tất cả các đối tượng tham gia.

"Tự sướng" trước KS sang chảnh Latido

Trên ý tưởng lưu giữ những giá trị truyền thống xưa cũ, ngày tết ba miền Bắc – Trung – Nam Việt Nam sẽ được tái hiện ngay tại Cocobay Đà Nẵng một cách sống động. Chẳng cần phải đi đâu xa bạn cũng có thể được trải nghiệm trọn vẹn tinh hoa văn hoá Tết xưa của cả 3 miền cùng hội tụ tại Cocobay Đà Nẵng.

Bên cạnh không gian xưa, mỗi ngày, tại Cocobay Đà Nẵng sẽ diễn ra đồng thời các hoạt động mang đậm bản sắc ngày Tết cổ truyền của dân tộc như: Hái lộc đầu xuân, uống rượu cần, hát bài chòi, học hát dân ca quan họ Bắc Ninh, sân khấu hài kịch, hội chợ Xuân, phố ông đồ, múa rối nước nghệ thuật…

Chương trình còn giúp người tham gia tìm lại ký ức Tết xưa với vô vàn các trò chơi dân gian như: đập nồi đất, nhảy sạp, ném lon, ném vòng cổ vịt, cầu tre lắc lẻo, bịt mắt bắt dê, đi cà kheo, gánh thóc về làng, bịt mắt đập nồi, làm tò he; Khiêng kiệu, thi làm bánh chưng, chúc tết ông bà, hay là hái lộc may mắn mỗi ngày với các giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Một chương trình vô cùng hấp dẫn dành cho các gia đình là phim trường “Lưu khoảnh khắc, tạo yêu thương”. Với chương trình này, mỗi gia đình sẽ có cơ hội ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất với các chủ đề: Ấm áp ngày xuân, Về quê ăn tết, Nụ cười 2018, Giấc mơ kì lạ,…

Thưởng thức món ăn truyền thống, dân dã, đậm đà hương vị 3 miền
Thưởng thức món ăn truyền thống, dân dã, đậm đà hương vị 3 miền

Chỉ với 399.000 VNĐ/người, bất cứ ai cũng có thể sở hữu một tour du lịch trong ngày “Lưu khoảnh khắc” với một bữa trưa (hoặc tối) tại các nhà hàng của Cocobay, sử dụng Coco Bus Tour theo lịch trình trong ngày, và đặc biệt nhất là sở hữu một album ảnh độc đáo kỷ niệm tết Mậu Tuất tại Cocobay.

Bên cạnh đó, chương trình tour du lịch “Tạo yêu thương” 2.699.000VNĐ dành cho 02 người sẽ là một lựa chọn trọn vẹn nhất với: 02 đêm lưu trú tại chuỗi khách sạn Boutique, bữa sáng dành cho 02 người, bữa cơm gia đình ngày Tết theo phong cách truyền thống 3 miền, đưa đón sân bay, sử dụng không giới hạn Coco Bus Tour trong thời gian lưu trú, trải nghiệm gói chụp ảnh chuyên nghiệp và làm album kỷ niệm. Đây sẽ là món quà tuyệt vời cho các gia đình 2 đến 3 thế hệ trong ngày tết, hay cho Việt Kiều và người nước ngoài muốn trải nghiệm những ngày Tết ý nghĩa trong dịp tết Mậu Tuất.

Trải nghiệm ngày Tết tại Cocobay, du khách còn được thưởng ngoạn tuyến phố đi bộ đẹp tuyệt mĩ dưới sự kết hợp độc đáo giữa hoa và ánh sáng lung linh huyền ảo, cùng các hoạt động mới lạ đang được nhiều bạn trẻ yêu thích như: Cuộc thi Sắc đẹp thú cưng, nhảy Flashmob sôi động, bói bài Tarot, bói chỉ tay đầu rồng, họa sĩ đường phố.

Bà Coco Trần – Phó Chủ tịch Tập đoàn Empire - chủ đầu tư Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng chia sẻ: “Với chương trình “Đến Cocobay, ngất ngây sắc xuân 3 miền”, chúng tôi mong muốn đem đến cho du khách những trải nghiệm thật sự mới lạ, độc đáo trong những ngày Tết. Thông qua chương trình này, chúng tôi khao khát được tái hiện lại rõ nét nhất không gian văn hóa của 3 miền Việt Nam xưa và giúp nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ hiểu hơn về những giá trị truyền thống, văn hóa tốt đẹp của ông cha ta.”

Tọa lạc ngay tại trái tim của Đà Nẵng - Hội An, mặt tiền giáp bãi biển Đà Nẵng xinh đẹp, sau lưng là dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, được ôm trọn bởi 2 sân golf hàng đầu Việt Nam, Cocobay Đà Nẵng trở thành điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua trong những ngày Tết cổ truyền đối với du khách địa phương cũng như khách du lịch. Bên cạnh đó, dịch vụ xe buýt 2 tầng Coco Bus Tour vận hành liên tục hằng ngày sẽ giúp bạn dễ dàng hơn để đến Cocobay Đà Nẵng và khám phá những hoạt động thú vị tại đây. Du khách còn có cơ hội trải nghiệm xứ sở hương vị ẩm thực quốc tế đa dạng, phong phú với: nhà hàng ẩm thực Việt Chợ Xưa, nhà hàng Mexico Cococita, phong cách “bụi” cùng Nhậu Zô, Tanuki – quán pub kiểu Nhật, nhà hàng chuyên dim-sum Hong Kong Mei Li...

Ngoài các hoạt động hoành tráng, hấp dẫn, chương trình bốc thăm trúng thưởng hằng ngày với nhiều phần quà hấp dẫn tại Cocobay Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn và người thân những ngày tết thật sự thú vị và đáng nhớ hơn bao giờ hết. Cocobay sẽ là điểm đến ý nghĩa nhất và không thể bỏ qua của tết Mậu Tuất này.

Hậu cảnh, tiền cảnh lãng mạn tha hồ chụp ảnh, ảnh đẹp
Hậu cảnh, tiền cảnh lãng mạn tha hồ chụp ảnh, ảnh đẹp

 

Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng

Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Nguyễn Thị Ngọc Yến  -   SĐT: 0919.194.144

Email: [email protected]

Cocobay Đà Nẵng - tuyệt tác du lịch và giải trí kiểu mới ra mắt tại ITB Berlin
Empire Group mới đây đã chính thức ra mắt dự án bất động sản giải trí hấp dẫn Cocobay – Tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu Đông Nam Á tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư