Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đến lượt 'Tân Bảng Phong Thần' lại phải cắt vì khoe ngực quá lố
My Nguyễn - 27/02/2015 12:27
 
Cục quản lý Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc (SARFT) đã cắt bỏ những cảnh phim lộ khe ngực trong một serie phim khác, sau vụ việc tượng tự đối với bộ phim truyền hình dã sử “Võ Tắc Thiên” vào đầu năm nay.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Phô ngực lố lăng, nàng Đát Kỷ bị khán giả 'ném đá'
Nhan sắc cô gái 15 lần thẩm mỹ trước khi cosplay Võ Tắc Thiên
Phạm Băng Băng trong tập phim mới đầy quyền uy
Ngọc Trinh bị chê tơi tả khi hóa Võ Tắc Thiên vẫn cố khoe vòng 1
Những cảnh phim lộ khe ngực đã bị cắt bỏ. (Nguồn: CCTV News)

Nhiều cảnh quay trong bộ phim “Tân Bảng Phong Thần,” được phát sóng trên kênh truyền hình Thâm Quyến, Trung Quốc đã bị sửa đổi kích thước, do những bộ phục trang gợi cảm của các nữ diễn viên.

"Tân Bảng Phong Thần” có cốt phim dựa trên cuộc đời của Đát Kỷ, vương phi được sủng ái nhất của vua Trụ - vị vua cuối cùng của triều đại nhà Thương ở Trung Quốc cổ đại (khoảng thế kỷ 17 - thế kỷ 11 Trước Công nguyên).

Trong văn hóa Trung Quốc, Đát Kỷ được coi là một nhân vật giai nhân “nghiêng nước nghiêng thành” điển hình, với sắc đẹp khiến cả một đế chế phải sụp đổ.

Mặc dù đã bị chỉnh sửa khi chiếu trên truyền hình, song bản gốc của các tập phim vẫn có thể được tìm thấy trên mạng Internet.

Sau khi được công bố, cuộc kiểm duyệt của SARFT đã khiến các phương tiện truyền thông Trung Quốc một lần nữa xôn xao.

Một người dùng Sina Weibo với tên tài khoản @jumuqianqianheyese đã viết: “Một mặt, SARFT đang cấm đoán quá mức, nhưng mặt khác, phim truyền hình ngày nay cũng đang đi quá xa...”

“Những bộ phim thu hút sự chú ý của người xem bằng việc quay những cảnh gợi cảm cần phải bị cấm...,” một người dùng khác có tên tài khoản @boyueshi viết./.

 
 
Phạm Băng Băng trong tập phim mới đầy quyền uy

() Xứng danh là bộ phim truyền hình được đầu tư kinh phí "khủng" nhất của điện ảnh Trung Quốc từ trước đến nay, những cảnh phim trong Tân Võ Tắc Thiên luôn khiến người xem choáng ngợp bởi sự hoành tráng. Mới đây, hình ảnh của "Võ hoàng hậu" Phạm Băng Băng được hé lộ khiến người xem thực sự thích thú.

Những bức ảnh "một trời một vực" của dàn mỹ nhân phim Võ Tắc Thiên

() Lên sóng trên đài Hồ Nam từ những ngày tháng 12, Võ Tắc Thiên bí sử thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi kịch bản hấp dẫn và sự góp mặt của dàn sao nữ đình đám: Phạm Băng Băng, Châu Hải My, Trương Đình. Trương Quân Ninh... Mới đây, những hình ảnh đời thường khi không trang điểm của các diễn viên được đăng tải trên các trang mạng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi các mỹ nhân bỗng "hoàn toàn khác" với vẻ đẹp tuyệt mỹ trong phim ảnh.

"Võ Tắc Thiên truyền kỳ" bị cắt cảnh nóng khiến khán giả bức xúc

Nhiều khán giả xem truyền hình Trung Quốc đang tìm đến các diễn đàn trực tuyến để xả nỗi thất vọng khi bộ phim đình đám "Võ Tắc Thiên truyền kỳ" bị cắt nhiều cảnh nóng khi được chiếu trên truyền hình.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư