Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
DHL Express Việt Nam nhận Giải Vàng vì hoạt động cộng đồng
Nhã Nam - 07/05/2017 21:34
 
DHL Express Việt Nam, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới, vừa vinh dự nhận Giải Vàng tại hạng mục Dự án Phát triển cộng đồng xuất sắc trên toàn cầu.
TIN LIÊN QUAN

DHL Express Việt Nam, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới, vừa chính thức công bố được nhận Giải Vàng tại hạng mục Dự án Phát triển cộng đồng xuất sắc lần đầu tiên tại Hội nghị Thượng đỉnh và Giải thưởng hoạt động vì cộng đồng toàn cầu lần thứ 9. Đây là một trong những giải thưởng lâu đời và danh giá nhất mang tầm cỡ quốc tế nhằm tôn vinh các tổ chức tích cực vì cộng đồng.

Một trong những hoạt động cộng đồng có ý nghĩa của DHL Việt Nam.
Một trong những hoạt động cộng đồng có ý nghĩa của DHL Việt Nam.

Là một chương trình vinh danh uy tín nhất khu vực châu Á ghi nhận các hoạt động trách nhiệm cộng đồng của các doanh nghiệp, Hội nghị Thượng đỉnh và Giải thưởng CSR toàn cầu đánh giá và công nhận nỗ lực của các tổ chức, doanh nghiệp trong việc triển khai các sản phẩm, dịch vụ, dự án cũng như các hoạt động xuất sắc, sáng tạo và mang tầm cỡ quốc tế mang giá trị hướng đến sự phát triển của cộng đồng. 

DHL Express Việt Nam đã giành Giải Vàng vì đã có những thành tựu quan trọng trong việc hỗ trợ xóa đói giảm nghèo, nâng cao chất lượng giáo dục, góp phần tăng trưởng kinh tế và tăng tình đoàn kết dân tộc thông qua một chuỗi các chương trình "Trách nhiệm sống" hướng đến cộng đồng địa phương.

Với chương trình này, DHL Express Việt Nam tập trung vào ba mục tiêu Bảo vệ môi trường - GoGreen, Hỗ trợ thiên tai - GoHelp, và Hỗ trợ giáo dục - GoTeach, đồng thời luôn khuyến khích và hỗ trợ tinh thần tình nguyện trong mỗi cá nhân nhân viên.

Thành công trong việc triển khai những chương trình này đã giúp DHL Express Việt Nam chung tay mang lại sự thay đổi tích cực cho sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương nói riêng và toàn xã hội nói chung.  

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia vào Hội nghị Thượng đỉnh và Giải thưởng CSR toàn cầu, và thật tự hào khi DHL Express Việt Nam được vinh danh trên toàn thế giới với Giải Vàng ở hạng mục Dự án Phát triển cộng đồng tốt nhất. Giải thưởng này là minh chứng rõ ràng nhất cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ DHL Express Việt Nam trong việc đem đến những hoạt động thiết thực nhất để hỗ trợ cho cộng đồng địa phương tại Việt Nam”, ông George Berczely, Tổng giám đốc Công ty Chuyển phát nhanh DHL-VNPT Việt Nam nói.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư