Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Đi xem triển lãm, được tặng... smartphone
Tú Ân - 21/07/2016 20:39
 
Khách hàng đi xem triển lãm "Vietnam ICT Comm 2016" sẽ có cơ hội trúng smart Phone, tặng cước hòa mạng, cước sử dụng 1 số dịch vụ VT- CNTT và nhiều quà tặng hấp dẫn.

Đó là chương trình khuyến mại mà VNPT VinaPhone Hà Nội đem đến "Vietnam ICT Comm 2016" với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt như: Tặng máy điện thoại smart Phone, tặng cước hòa mạng, cước sử dụng 1 số dịch vụ VT- CNTT và nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách tham quan.

Khách hàng đu
Khách hàng được tặng Smarphone của VNPT Hà Nội tại "Vietnam ICT Comm 2016".

Cùng với các thương hiệu ICT lớn của thế giới và khu vực, VNPT là tập đoàn viễn thông - CNTT có mặt tại Triển lãm. Gian hàng của VNPT được trưng bày nổi bật và là tâm điểm thu hút khách tham quan triển lãm do các Tổng công ty: VNPT-Media, VNPT-VinaPhone và VNPT Technology giới thiệu và trình diễn những sản phẩm, dịch vụ mới nhất của VNPT.

Cũng trong khuôn viên triển lãm, cùng với việc trải nghiệm và tìm hiểu các dịch vụ mới tại gian hàng VNPT, khách tham quan sẽ được phục vụ và có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khi đến gian hàng của VNPT VinaPhone Hà Nội.

Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn và tìm hiểu các dịch vụ viễn thông như: Internet cáp quang FiberVNN, truyền hình MyTV, di động VinaPhone, các dịch vụ CNTT: VnEdu, Bảo hiểm XH điện tử IVAN, chữ ký số CA, các gói data tốc độ cao...

Vietnam ICT Comm 2016 do Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media và các đối tác cùng phối hợp thực hiện với sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công Thương. Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ viễn thông - CNTT&TT Việt Nam "Vietnam ICT Comm 2016" diễn ra tại Hà Nội từ ngày 20 – 22/7/2016.

350 gian hàng từ 15 nước sẽ tham gia triển lãm Telefilm 2016
Từ ngày 13 - 15/07, Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam - Telefilm 2016 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE 91...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư