Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Diễm My: Nếu chỉ “cởi” thì khán giả sẽ quên rất nhanh
Hoàng Trung - 30/03/2014 07:38
 
Từ khi tham gia nghệ thuật đến nay, Diễm My 9x luôn giữ cho mình hình ảnh không có scandal, cô cũng chủ trương không dùng scandal để nổi tiếng hay đánh bóng tên tuổi.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2014: 3 thí sinh nữ đọ tài
Ca sĩ Minh Hằng bật mí về người đàn ông tuyệt vời
Minh Hằng hé lộ ảnh khỏe khoắn, nóng bỏng
Diễm Hằng: Nhiều người muốn đổi tiền - tình với tôi
Ngắm dàn người đẹp phóng khoáng tại Bước nhảy hoàn vũ 2014

Thời gian gần đây, hình ảnh của người đẹp “Mỹ nhân kế” nổi bật hơn khi cô tham gia chương trình truyền hình thực tế “Bước nhảy hoàn vũ”, tiếp đó là bộ ảnh gợi cảm…, đặc biệt cô cũng đang tham gia bộ phim Để Hội tính sẽ bấm máy vào đầu tháng tư này…


- Xin chào Diễm My 9x! Thời gian vừa qua, khán giả nhắc nhiều đến bộ ảnh “khoe thân” của chị? Có phải chị  làm như vậy để được nổi tiếng hơn?

- Tôi năm nay đã 24 tuổi, tôi muốn thực hiện bộ ảnh đó đơn giản là để khán giả cảm nhận được tôi đã trưởng thành, đã khác xưa. Tôi cũng thấy rằng những hình ảnh đó của tôi không dung tục, không đi trái với thuần phong mỹ tục. Đó là điều khiến tôi tự tin để gửi tới khán giả bộ ảnh đó. Còn việc khoe thân để nổi tiếng thì không nằm trong ý định của tôi. Bởi nếu như mình không có gì hay, đặc biệt thì sau khi “cởi” cũng sẽ bị khán giả quên lãng rất nhanh.

- Có luồng ý kiến cho rằng, chị chụp ảnh gợi cảm để kiếm tìm những đại gia? 

- Tôi đã có bạn trai được 8 tháng rồi. Trong tình yêu, tôi không quan trọng việc người yêu mình phải giàu có ra sao. Thực tế thì nguồn thu nhập chính của tôi vẫn dựa vào việc đóng phim. 

- Vậy chắc hẳn người bạn trai của chị phải có điều gì đó đặc biệt? 

- Với tôi, người đàn ông bên cạnh tôi phải có bản lĩnh và biết quan tâm tới cảm xúc của tôi… Đó là người đàn ông tôi thực sự cần. Tôi cũng cần một người đàn ông có thể dung hòa được mọi việc, bởi tính tôi thường khá bướng bỉnh và thẳng thắn. 

- Chị đang muốn thoát ra khỏi hình ảnh hồn nhiên, ngây thơ của mình trước đó?

- Tôi muốn khẳng định với khán giả rằng tôi đã lớn. Thời gian qua tôi đã thay đổi rất nhiều, từ phong cách ăn mặc cho đến lời nói. Tôi hy vọng rằng, khán giả vẫn sẽ yêu mến tôi. Bên cạnh đó sự lột xác của tôi về phong cách và hình ảnh cũng khiến tôi thêm tự tin hơn, may mắn là người bạn trai của tôi cũng đã cùng tôi định hướng và phát triển sự nghiệp một cách rõ ràng. 

- Thấy chị bước chân vào nhiều lĩnh vực nghệ thuật, chị mong muốn điều gì đến với mình?

- Từ trước đến nay, tôi yêu nghệ thuật và luôn mong muốn được trải nghiệm, thử sức các loại hình nghệ thuật khác nhau như điện ảnh, sân khấu, khiêu vũ thể thao, người mẫu… Hiện tại tôi cũng cảm thấy mình đã chủ động trong công việc nhiều hơn. Còn với riêng nghiệp diễn, tôi mong muốn được hóa thân vào nhiều nhân vật đa dạng khác nhau. Điều tôi mong muốn là sẽ không làm mất đi niềm tin của khán giả đã dành cho mình. 

- Chị có coi việc làm nghệ thuật là một cuộc dạo chơi?

- Thú thực là tôi làm nghệ thuật phụ thuộc phần lớn vào cảm hứng. Và tất nhiên tôi sẽ đi theo con đường này khi tôi còn đam mê, còn cảm xúc. Tôi làm nghệ thuật một cách nghiêm túc chứ không coi đó là một cuộc dạo chơi.

-  Hình như mời chị đóng phim là không dễ dàng? 

- Công việc của tôi với nghệ thuật và kinh doanh khá bận, nên nhiều khi tôi phải từ chối một số lời mời đóng phim. Một số bộ phim khác tôi đọc kịch bản thì thấy nội dung, và nhân vật chưa thực sự đặc biệt nên tôi chưa thực sự hứng thú. 

- Kế hoạch trong thời gian tới của chị?

- Bộ phim mà tôi tham gia có tên Sài Gòn Tây Du Ký sẽ ra mắt công chúng vào tháng 5 tới. Sài Gòn Tây Du Ký là bộ phim đầu tiên mà tôi tham gia diễn xuất vai phản diện Bạch Cốt Tinh. Đây cũng là hình ảnh khác xa với tôi trước kia.

- Thế còn bộ phim Để Hội tính, nghe nói chị cũng có một vai?

- Sau 3 lần casting thì tôi cũng đã thuyết phục được đạo diễn Charlie Nguyễn để tham gia bộ phim Để Hội tính. Tôi khá hồi hộp và căng thẳng khi tham gia bộ phim này này cùng với chị Hội Thái Hòa. Bộ phim sẽ dự kiến bấm máy vào đầu tháng 4-2014, và sẽ đến với khán giả vào tháng 11-2014.
 

"Bỏng mắt" với mỹ nhân Việt ồ ạt tung ảnh khoe thân

Không biết do trùng hợp hay ngẫu nhiên mà các mỹ nhân Việt đều lấy ý tưởng khoe thân làm chủ đề chính trong bộ ảnh đón Valentine vừa qua.

Siêu mẫu Lại Thanh Hương gây sốc với ảnh nude Siêu mẫu Lại Thanh Hương gây sốc với ảnh nude

Lấy ý tưởng từ những vũ công múa cột, siêu mẫu phong cách Lại Thanh Hương cùng ekip đã thực hiện bộ ảnh nude hết sức táo bạo.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư