Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Diễn đàn M&A Việt Nam kết nối đầu tư
Thanh Tân - 07/08/2013 21:00
 
Tối 7/8/2013, tại KS.Majestic (số 1 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM), Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Đặng Huy Đông, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cùng 120 khách mời là các diễn giả, CEO, chuyên gia trong và ngoài nước đã có mặt tại Tiệc kỷ niệm 5 năm Diễn đàn M&A Việt Nam và kết nối đầu tư. >>> Thị trường M&A bắt đầu chu kỳ mới

TS. Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban tổ chức diễn đàn M&A 2013 đánh giá, qua chặng đường 5 năm, Diễn đàn M&A Việt Nam thường niên do Báo Đầu tư và AVM tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã khẳng định vị thế là sự kiện thường niên lớn nhất về mua bán, sáp nhập ở Việt Nam, thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước, cũng như của các nhà hoạch định chính sách.

   
  TS. Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban tổ chức
Diễn đàn M&A 2013 cảm ơn đối tác, doanh nghiệp đồng hành với Diễn đàn
 

“Chúng ta cũng đã chứng kiến sự đổi thay và phát triển mạnh mẽ của thị trường M&A Việt Nam trong 5 năm qua. Đó không chỉ là giá trị của các thương vụ từ 1 tỷ USD đã tăng gấp 5 lần, đạt 5 tỷ USD trong năm 2012, mà còn là ý thức của cộng đồng doanh nghiệp đối với hoạt động M&A: từ chỗ xa lạ, mới mẻ đã trở nên quen thuộc, gần gũi. Đó còn là sự hoàn thiện của luật pháp về M&A và thực thi luật pháp trên thực tế”, TS. Nguyễn Anh Tuấn nói.

“Cá nhân Ngài Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh đã từng trực tiếp tham dự Diễn đàn, từng năm có thư chúc mừng Diễn đàn, động viên Ban Tổ chức và nhắc nhở Báo Đầu tư phải thực sự là Diễn đàn của các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Là cầu nối giữa doanh nghiệp, nhà đầu tư với các cơ quan chức năng của Chính phủ không chỉ trên mặt báo mà cả ngoài mặt báo, thông qua các cuộc Hội nghị, Hội thảo, Diễn đàn, Tọa đàm…”, TS. Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh. 

Không chỉ mang ý nghĩa tri ân các đối tác, các nhà tài trợ, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã đồng hành cùng Diễn đàn 5 năm qua, buổi Tiệc kỷ niệm 5 năm Diễn đàn M&A Việt Nam còn là cơ hội để các doanh nghiệp, nhà đầu tư giao lưu, kết nối đầu tư, kinh doanh.

Tiệc kỷ niệm 5 năm Diễn đàn M&A Việt Nam là một trong những hoạt động trong khuôn khổ Diễn đàn thường niên về Mua bán – Sáp nhập doanh nghiệp (Vietnam M&A Forum) 2013 với chủ đề “Cơ hội trong thị trường 5 tỷ USD” do Báo Đầu tư và Công ty AVM Vietnam phối hợp tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày mai (8/8/2013), tại Trung tâm Hội nghị White Palace (TP.HCM).

Phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn sẽ thông tin cập nhật về Diễn đàn M&A 2013 trong các bản tin tiếp theo.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư