Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Diễn đàn Xuất khẩu thế giới lần thứ 15
Duy Hoàng - 08/09/2015 13:11
 
Trung tâm Thương mại quốc tế (ITC) cho biết, từ ngày 20 đến 21/10/2015, sẽ tổ chức Diễn đàn Xuất khẩu thế giới lần thứ 15 tại Doha (Thủ đô của nước Qatar).
Việt nam cần tăng cường xuất khẩu trong những tháng cuối năm (ảnh minh họa, nguồn Internet)
Việt nam cần tăng cường xuất khẩu trong những tháng cuối năm (ảnh minh họa, nguồn Internet)

Sự kiện này quy tụ sự tham gia của các nhà hoạch định chính trị, doanh nghiệp, chuyên gia, đại diện các cơ quan hỗ trợ thương mại Nhà nước và tư nhân của nhiều nước trên thế giới.

Trong khuôn khổ Diễn đàn, ITC sẽ tổ chức một Cuộc gặp bên mua/bên bán về 3 nhóm sản phẩm đối với các doanh nghiệp xuất khẩu tại Qatar. Đó là các mặt hàng nhựa xây dựng (như ống PVC cho các công trình lớn), các sản phẩm nhựa kích thước khác nhau để đóng gói nông sản (ngũ cốc) và nông sản chế biến (như trái cây, nước ép), hàng thực phẩm bao gồm cả trái cây và nước ép trái cây. Đây là dịp để các doanh nghiệp có thể tìm kiếm đối tác thương mại và đầu tư.

ITC mời các hiệp hội, doanh nghiệp Việt Nam đăng ký tham gia thông qua trang web của Trung tâm Thương mại quốc tế (ITC) theo địa chỉ http://www.intracen.org/wedf2015-b2b/ và https://itcevents.event2mobile.com/Account/Registration. Thời gian trước ngày 20/9/2015.

Xuất khẩu nguy cơ không đạt mục tiêu tăng trưởng 10%
Xuất khẩu đang tiếp tục gặp khó, khi cả nông sản và khoáng sản xuất khẩu giảm mạnh, khiến nguy cơ không đạt mục tiêu tăng trưởng xuất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư