Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Diễn viên Bảo Anh bị dọa giết vì Bảo Ngậu trong Người phán xử
Hiểu Đồng (GTVT) - 02/09/2017 06:51
 
Diễn viên Bảo Anh bị nhiều người dọa giết vì vai Bảo Ngậu sau khi phim Người phán xử kết thúc.
baoanh

Diễn viên Bảo Anh bị nhiều người dọa giết vì vai Bảo Ngậu sau khi phim Người phán xử kết thúc.

Ngay sau khi bộ phim Người phán xử kết thúc vào tối 31/8, trên trang cá nhân, diễn viên Phạm Bảo Anh (vai Bảo Ngậu) tâm sự trên trang cá nhân, vai của anh có lẽ là vai diễn công an bị ghét nhất màn ảnh Việt. Nam diễn viên cho biết, hiện trang Facebook và inbox của anh bị tấn công mãnh liệt và sẽ bị tấn công ít nhất đến vài ngày nữa. Nhưng với Bảo Anh, điều đó không quan trọng, anh đã vì tất cả mà im lặng, giữ 1 bí mật trong suốt 6 tháng ròng rã với hàng nghìn câu hỏi của khán giả, của báo chí... nhưng anh đã quyết không khai ra sự thật ai cũng bảo là họ biết. Cho đến khi vai diễn của anh được hé lộ sự thật trong tập cuối, anh cảm thấy nhẹ nhàng vì đã làm tròn trách nhiệm của một người "công an", làm tròn trách nhiệm với bộ phim.

Bảo Anh chia sẻ, lần đầu tiên cầm đọc kịch bản, anh đã biết sẽ có ngày hôm nay khi bị khán giả "ném đá". Anh đã không muốn nhận vai diễn và từ chối 2 lần, không phải vì hậu quả tồi tệ của vai diễn mang lại mà là vì sợ mình không thể làm tròn vai.

"Tôi vẫn nhớ mình đã từng đề nghị với đạo diễn là hãy để tôi được chết ở tập 26, vì lúc đó tôi càng biết chắc chắn hơn về ngày này. Đến đoạn cuối cùng tôi cũng mong được chết cùng chú Bổng! Tôi đã đoán được hết mọi thứ xảy ra khi phim kết thúc, và tôi cũng đã chuẩn bị tinh thần rất kĩ gần 2 năm trời cho ngày hôm nay. Tất cả sẽ được tung hô, còn hắn sẽ bị dìm xuống đáy bùn không thương tiếc. Bạn đã bao giờ có hân hạnh được cả thế giới quay lưng sau 1 tích tắc chưa? Bạn đã bao giờ biết cảm giác được lôi lên thiên đường và ném xuống địa ngục?", "Bảo Ngậu" viết.

Theo nam diễn viên, với 1 bộ phim về mảng xã hội đen như thế này thì người tốt là súc vật, người tốt là cặn bã, người tốt là thứ có hay không có, không quan trọng. Anh đã tập trung để đọc từng bình luận, từng inbox, đọc tất cả các phản ứng từ các fanpage và xác định, có khoảng 50% muốn giết anh, 40% chửi anh, 9% chấp nhận một cách gượng ép và 1% ủng hộ.

"2,3 tiếng vừa qua với 1 người sống khép kín như tôi có thể gọi là địa ngục. Những phản hồi, những câu chửi cứ nhiều dần và rất nhiều câu chửi vô văn hoá, sỉ nhục thậm tệ. Già có, trẻ có, trai có, gái có và cái gì cũng có. Tôi chỉ là một diễn viên tay ngang và làm theo kịch bản và đạo diễn", diễn viên Bảo Anh trần tình.

Dù vậy, với anh, nếu để cho phép mình chọn lại vai diễn trong phim Người phán xử, anh vẫn sẽ chọn Bảo Ngậu - một giang hồ hơn bất kỳ một giang hồ nào, nhưng vẫn đứng về phía lẽ phải và ít phải thoại. Anh thừa nhận, những hiệu ứng phim hay vai Bảo Ngậu này mang lại cho anh ngày hôm nay cũng không bất ngờ ở cái xã hội "thuần khiết" này. Nam diễn viên cũng cảm ơn tất cả những lời khen chê, động viên, chửi rủa và thậm chí doạ giết của khán giả.

Tập cuối của phim Người phán xử kết thúc trong sự thất vọng và bàng hoàng của đông đảo khán giả. "Ông trùm" Phan Quân tự tay bắn chết con trai mình là Lê Thành vì bị cài bẫy, Lương Bổng tự vẫn, gia đình Phan Thị bị cảnh sát bắt. Cũng trong tập cuối, Bảo Ngậu lộ thân phận thực sự là công an chìm. Anh có một cái kết viên mãn với em gái của Lê Thành. Điều này đã khiến nhiều khán giả nổi cơn lôi đình, cho rằng anh chính là kẻ phản bội của Phan Thị. Trang facebook của diễn viên Bảo Anh cũng vì thế mà ngập tràn những lời lẽ chửi rủa của những khán giả quá khích, không phân biệt được phim ảnh và đời thực.

Lương "bổng" Trung Anh tiết lộ kỷ niệm nhớ đời khi quay “Người phán xử”
Chỉ còn chưa đầy 10 tập nữa là kết thúc phim Người phán xử. Nhưng mỗi khi nhắc lại kỷ niệm "nhớ đời" khi qua bộ phim này NSƯT Trung Anh - người...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư