Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Diễn viên điện ảnh Nguyễn Năng Tùng làm Đại sứ thương hiệu của HTPCare
Như Loan - 17/03/2016 07:48
 
Sáng ngày 12/03/2016, tại trụ sở Công ty Cổ phần HTP Vina (HTPCare), Diễn viên điện ảnh Nguyễn Năng Tùng đã chính thức ra mắt với vai trò Đại sứ thương hiệu của HTPCare.
Ông Bùi Đức Hiệp, Giám đốc HTP Care (bên trái) và diễn viên Nguyễn Năng Tùng (bên phải) tại lễ ký kết Đại sứ thương hiệu HTPCare
Ông Bùi Đức Hiệp, Giám đốc HTP Care (bên trái) và diễn viên Nguyễn Năng Tùng (bên phải) tại lễ ký kết Đại sứ thương hiệu HTPCare

Là diễn viên trẻ thuộc thế hệ 9x, Nguyễn Năng Tùng được biết đến với những vai diễn trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình về đề tài chiến tranh và từng được đề cử giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” Cánh Diều Vàng năm 2012 cho nhân vật Hoàng - vai chính trong bộ phim “Mùi cỏ cháy”.

Đồng thời, anh cũng tham gia nhiều dự án phim truyền hình, gần đây nhất là bộ phim truyền hình “Ánh sáng phía trước” dài 36 tập với chủ đề về cuộc chiến giải phóng Điện Biên Phủ.

Một điều thú vị về Nguyễn Năng Tùng đó là chàng trai trẻ này từng theo học ngành Vật lý tại Đại học Quốc Gia Hà Nội và hiện tại đang tiếp tục theo học khoa Đạo diễn, Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Theo ông Bùi Đức Hiệp, Giám đốc HTPCare, hình ảnh của Tùng rất phù hợp với sứ mệnh của HTPCare đó là “ Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng”. Là thành viên trong hệ thống Âu Cơ/IMC, Công ty Cổ phần HTP Vina (HTPCare) hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực dược phẩm, thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe gia đình.

Với vai trò Đại sứ, ngoài hoạt động quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu HTPCare, diễn viên điện ảnh Nguyễn Năng Tùng còn đồng hành cùng HTPCare tham gia các hoạt động mang tính cộng đồng như: y tế cộng đồng, giáo dục chăm sóc sức khỏe học đường cho học sinh, sinh viên.

Nguyễn Năng Tùng cho biết, anh rất vui khi được mời làm Đại sứ thương hiệu cho HTPCare và mong muốn có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động y tế, giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng động, qua đó góp phần quảng bá cho sản phẩm thương hiệu HTPCare.

HTP Vina tham gia chuỗi nghiên cứu, sản xuất, phân phối thực phẩm chức năng
Vào lúc 9h30’ sáng 5/10, tại Viện Y học Bản địa Việt Nam đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chuỗi nghiên cứu – sản xuất – phân phối giữa Viện Y...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư