Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Diễn viên hài Minh Béo nghi bị bắt ở Mỹ
Trung Nguyễn (vnexpress) - 28/03/2016 21:09
 
Diễn viên hài bị đồn phạm tội lạm dụng tình dục trẻ em. Gia đình anh rất lo lắng vì mất liên lạc 3 ngày nay.

Chiều 28/3, mạng xã hội lan truyền thông tin nghệ sĩ Minh Béo bị bắt hôm chủ nhật vì tội lạm dụng tình dục trẻ em khi đang lưu diễn ở Mỹ. Thông tin này khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả của Minh Béo bất ngờ.

Chia sẻ với Ngoisao.net, anh trai của Minh Béo là Hồng Kiên tỏ ra lo lắng: "Tôi cũng mới nghe thông tin này chiều nay. Ba ngày nay gia đình không liên lạc được với Minh Béo nhưng cứ nghĩ Minh đang bận chạy show thôi. Bình thường khi lưu diễn nước ngoài Minh ít khi liên lạc về". 

minh-beo-mat-lien-lac-voi-gia-dinh-nghi-bi-bat-o-my

Nghệ sĩ Minh Béo.

Minh Béo lên đường sang Mỹ lưu diễn từ ngày 18/3 cùng các nghệ sĩ Hồng Nga, Kim Loan, Vũ Luân, Linh Vũ, Châu Thanh... Trước khi thông tin bị bắt lan truyền, anh tham gia ghi hình tại một trung tâm ca nhạc, giải trí ở hải ngoại và diễn trong liveshow của ca sĩ Ngô Tiến Minh. Minh Béo còn được một đài truyền hình ở Mỹ ký hợp đồng hợp tác nhiều chương trình, gameshow và phim ảnh. Anh dự định sau khi lưu diễn về sẽ mở lớp đào tạo người mẫu thời trang và quay tiếp show Lục Lạc Vàng tại Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Ninh Thuận...

Đây không phải lần đầu Minh Béo gặp rắc rối trong đời sống riêng. Cách đây vài năm, anh từng bị một nam nghệ sĩ tố cáo hành vi sàm sỡ, dụ dỗ "đàn em". Tuy nhiên, Minh Béo phủ nhận tất cả. 

minh-beo-mat-lien-lac-voi-gia-dinh-nghi-bi-bat-o-my-1

Minh Béo diễn hài trên sân khấu hải ngoại, trước khi mất liên lạc với gia đình.

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, sinh năm 1977, chưa lập gia đình. Anh là nghệ sĩ được yêu thích với nhiều vai diễn ấn tượng như: Cậu Phước (Số đỏ), Ông già Tàu (Làm gái), Minh nhổ lông vịt (Đêm giao thừa đáng nhớ)... Minh Béo từng nhận nhiều giải thưởng cho những đóng góp về văn hóa, nghệ thuật như: Giải Nụ cười vàng cho hạng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất năm 2004, nhóm hài Minh Béo được yêu thích nhất năm 2002... Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm MC, đạo diễn sân khấu. Anh thành lập cả sân khấu hài riêng mang tên mình tại TP HCM.

 

Diễn viên Hạ Vi: 'Người tôi yêu phải giỏi, không nhất thiết phải là đại gia'
Nữ diễn viên phim "Tấm Cám" chia sẻ quan niệm về việc chọn người yêu và trải lòng về những nỗ lực để tìm hướng đi trong làng giải trí.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư