Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Diễn viên Lan Phương "hỏi khó" tỷ phú Jack Ma về bitcoin
C.Sơn (baogiaothong) - 07/11/2017 08:21
 
Trong cuộc đối thoại với sinh viên tối 6/11, tỷ phú Jack Ma đã nhận được một câu hỏi về bitcoin.
ty-phu-jack-ma
Trong cuộc đối thoại với sinh viên tối 6/11, tỷ phú Jack Ma đã nhận được một câu hỏi về bitcoin

Nhận được câu hỏi từ diễn viên Lan Phương về tương lai thanh toán của Bitcoin, tỷ phú Jack Ma cho biết ông không phải người hâm mộ đồng Bitcoin nhưng cũng rất quan tâm đến một xã hội không dùng tiền mặt.

“Điều tôi muốn nói và tìm hiểu là giá trị của nó. Đằng sau đó là công nghệ bán hàng rất mạnh”, vị tỷ phú bày tỏ quan điểm.

“Công việc của tôi ở Alibaba hay Alipay là cố gắng đảm bảo thế giới phi tiền mặt là xã hội bình đẳng. Tất cả một xã hội phát triển bao trùm. Tất cả mọi người đều được hưởng lợi ở đó. Tôi căm thù tham nhũng và phương thức thanh toán không tiền mặt góp phần hạn chế tham nhũng”, Jack Ma nói.

Thừa nhận không biết nhiều về Bitcoin, Jack Ma cho rằng ông không thể giả vờ là hiểu biết để trả lời cho nữ diễn viên có anh trai làm việc liên quan tới Bitcoin.

“Tôi cho rằng, làm kinh doanh hay một vấn đề gì, nếu các bạn không biết, không có gì đáng ngượng cả. Nhưng nếu không biết mà cố tỏ ra là biết, đó mới là điều đáng ngượng”, vị tỷ phú 53 tuổi nói.

Tỷ phú Jack Ma: Tôi và các cộng sự cũng đang phải đổi mới từng ngày
Phong thái dí dỏm, hài hước và những phát biểu sắc sảo của tỷ phú Jack Ma cuốn hút toàn bộ khán phòng Phiên đối thoại với tỷ phú Jack Ma tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư