Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Diệp Lâm Anh đầu tư hàng hiệu để đón sao Hàn Quốc So Ji Sub
Duy Khánh (vnexpress) - 20/11/2017 09:22
 
Nữ diễn viên chăm chút cho trang phục để chào đón ngôi sao Hàn Quốc.
diep-lam-anh-dau-tu-hang-hieu-de-don-so-ji-sub-den-viet-nam

Vào ngày 22/11, nam tài tử nổi tiếng của Hàn Quốc So Ji Sub sẽ đến Việt Nam theo lời mời của diễn viên Diệp Lâm Anh. Trước đó, vào đầu tháng 11, Diệp Lâm Anh đã sang Hàn Quốc để làm việc với công ty chủ quản của So Ji Sub.

diep-lam-anh-dau-tu-hang-hieu-de-don-so-ji-sub-den-viet-nam-1

Người đẹp cho biết, nam diễn viên dự định sẽ ở Việt Nam khoảng hơn hai ngày, anh sẽ đến tham dự sự kiện khai trương thương hiệu do Diệp Lâm Anh mở ngay trung tâm TP HCM.

diep-lam-anh-dau-tu-hang-hieu-de-don-so-ji-sub-den-viet-nam-2

Diệp Lâm Anh vô cùng hào hức khi được chào đón nam siêu sao, vốn là thần tượng từ trước đó của cô nàng. Vào chiều 19/11, cô đã có mặt tại showroom của thương hiệu Moschino để thử trang phục cho sự kiện quan trọng sắp tới. 

diep-lam-anh-dau-tu-hang-hieu-de-don-so-ji-sub-den-viet-nam-3

Người đẹp 28 tuổi quyết tâm đầu tư váy áo hàng hiệu với mong muốn có được tạo hình hoàn hảo và cuốn hút khi tiếp đón nam ngôi sao.

diep-lam-anh-dau-tu-hang-hieu-de-don-so-ji-sub-den-viet-nam-4

Diệp Lâm Anh khoe vóc dáng gợi cảm trong những thiết kế mới nhất của thương hiệu nổi tiếng thế giới. Những mẫu váy dây đan, váy hai dây, vest xẻ ngực sexy đều được cô lựa chọn để ướm thử.

diep-lam-anh-dau-tu-hang-hieu-de-don-so-ji-sub-den-viet-nam-5

Chia sẻ về việc khó khăn khi mời So Ji Sub đến Việt Nam, Diệp Lâm Anh cho biết: "Lời mời này thành công phần lớn là do mối quan hệ nhưng để một ngôi sao Hàn hạng A đồng ý tham gia một sự kiện cá nhân thì cần phải trả cát-xê rất cao. Ngoài chi phí cho công ty chủ quản, phía bên tôi còn phải đáp ứng nhiều điều kiện nghiêm ngặt được đưa ra như bảo vệ an ninh, cách thức di chuyển đến khách sạn cho cả êkíp".

diep-lam-anh-dau-tu-hang-hieu-de-don-so-ji-sub-den-viet-nam-6

Diệp Lâm Anh thần tượng So Ji Sub vì anh là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc và châu Á. Anh từng vào các vai soái ca của màn ảnh, từ chủ quân Joo Joong Won của 'Master's Sun' tới chàng John Kim của 'Oh My Venus'. Dù đã ở độ tuổi 40 anh vẫn khiến các chị em mê mệt như thuở còn trẻ trung trong 'Giày Thủy Tinh' hay 'I'm Sorry', 'I Love You' đình đám một thời.

Ảnh: Thành Nguyễn


Ngắm vẻ sexy khó cưỡng của Diệp Lâm Anh
Vốn xuất thân là một dancer của nhóm nhảy đình đám Big Toe nên nữ diễn viên, ca sĩ, MC Diệp Lâm Anh hướng tới hình ảnh sexy nhưng đầy sự khỏe...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư