Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Điều chuyển Chủ tịch MobiFone về Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông
Hữu Tuấn - 08/06/2017 08:34
 
Chiều ngày 7/6/2017, Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố quyết định điều chuyển Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty MobiFone Lê Nam Trà về công tác tại Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Theo Quyết định, ông Lê Nam Trà về công tác tại Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông ctừ ngày 6/6/2017.

Cùng ngày, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thôngTrương Minh Tuấn cũng giao Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Hồng Hải tạm thời phụ trách điều hành Hội đồng thành viên của MobiFone.

Ông Lê Nam Trà lúc đương nhiệm Chủ tịch MobiFone.
Ông Lê Nam Trà lúc đương nhiệm Chủ tịch MobiFone.
Phát biểu tại buổi trao quyết định này, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cho rằng, đây là việc điều động cán bộ do yêu cầu công tác, trong đó có xét đến yếu tố hoàn cảnh cá nhân, gia đình của cán bộ. Việc điều động cán bộ từ các doanh nghiệp về các đơn vị Bộ Thông tin và Truyền thông và ngược lại cũng là hoạt động được diễn ra thường xuyên. Dự kiến trong thời gian tới, Bộ TT&TT sẽ tiếp tục có sự phân công điều chuyển cán bộ phù hợp để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới.
Bộ trưởng cũng nhấn mạnh trong thời gian tới sẽ sớm kiện toàn bộ máy lãnh đạo của MobiFone để tạo đà thúc đẩy MobiFone phát triển để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Ông Lê Nam Trà sinh năm 1961, tốt nghiệp đại học và lấy bằng Thạc sĩ Viễn thông tại trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

Ông Trà đã có 20 năm làm việc tại MobiFone.

Ngày 12/8/2014, ông Lê Nam Trà được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc MobiFone theo Quyết định 1151/QĐ-BTTTT do Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son ký. Ông Trà được bổ nhiệm thay cho ông Mai Văn Bình là Tổng giám đốc kiêm phụ trách chức vụ Chủ tịch MobiFone.

Đến ngày 1/1/2015, ông Trà được bổ nhiệm Chủ tịch hội đồng thành viên MobiFone thay cho ông Mai Văn Bình nghỉ hưu theo chế độ.

Thêm AVG, Mobifone có 4 công ty con
Danh sách công ty con của Tổng công ty viễn thông Mobifone đã có thêm Công ty cổ phần nghe nhìn Toàn cầu (AVG). Như vậy, đến quý II/2016, Mobifone có 4 công...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư