Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Diệu Linh đi thi Hoa hậu Du lịch QT dù chưa được cấp phép
Dân Phước - 13/12/2014 07:46
 
Dù chưa nhận được giấy phép đi thi từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn nhưng vì thời gian chuẩn bị không kịp, người mẫu Diệu Linh vẫn lên đường sang Malaysia tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2014.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Á hậu 1 Huyền My lên tiếng việc ăn mặc hở hang ở quán bar
Thí sinh bị tố phẫu thuật thẩm mỹ rút khỏi cuộc thi Hoa hậu VN
Thi nhan sắc 'chui', Cao Thùy Linh bị phạt 30 triệu đồng
Người đẹp thi hoa hậu chui giành giải "Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất"
Phan Hoàng Thu giải thích lý do thi hoa hậu không xin phép
  Diệu Linh sở hữu chiều cao 1,75m và số đo 3 vòng 86-60-90  
   Diệu Linh sở hữu chiều cao 1,75m và số đo 3 vòng 86-60-90  

Theo đó, ngày 11/12 Diệu Linh đã cất chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất để kịp sang Malaysia, nơi đang diễn ra cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2014. Diệu Linh được biết đến từ giải bạc và giải phụ Người đẹp ảnh cuộc thi Ngôi sao người mẫu 2012. Ngoài ra, cô còn gây ấn tượng ở cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2013 diễn ra tại Trung Quốc khi lọt vào top 10 của cuộc thi này.

Về cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2014, do nhận giấy mời từ phía ban tổ chức quá sát với thời gian diễn ra nên người đẹp đã không kịp gửi hồ sơ xin giấy phép từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Hiện tại, Diệu Linh đã có mặt tại Malaysia để tham gia vào các hoạt động của cuộc thi. Trước đó, hình ảnh của cô đã được ban tổ chức đăng tải trên trang web chính thức của Miss Tourism International 2014.

 

Diệu Linh đã có mặt tại Malaysia đê dự thi

Diệu Linh đã có mặt tại Malaysia đê dự thi Hoa hậu du lịch quốc tế 2014

Xung quanh việc đi thi của Diệu Linh tại Malaysia, trên mạng đã xuất hiện một số thông tin cho rằng nữ người mẫu này đi thi theo sự đề cử của công ty Elite. Tuy nhiên, chia sẻ với Dân trí, bà Thúy Nga - Tổng giám đốc công ty này cho biết, “Việc Diệu Linh đi thi Hoa hậu Du lịch quốc tế hoàn toàn không liên quan đến Elite. Trước đây, Elite có liên lạc và gửi hồ sơ của Vân Quỳnh - Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2014 cho ban tổ chức Hoa hậu Du lịch quốc tế. Nhưng phía Malaysia trả lời, họ đã làm việc với một đơn vị khác ở Việt Nam về việc này. Cho nên, chúng tôi cũng không thể tiếp tục đề cử Vân Quỳnh đi thi được nữa”.

Trao đổi với PV, ông Ngô Đình Hòa (bầu Hòa) - người thường xuyên tiếp xúc với giới người mẫu và đảm nhận vai trò quản lý cho khá nhiều ‘chân dài’ chia sẻ “Diệu Linh hiện tại đang là một người mẫu tự do và rất có thể, cô ấy đã nhận được thư mời tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế từ chính ban tổ chức ở Malaysia”.

Ở một quan điểm khác, bà Thúy Nga - Tổng giám đốc công ty Elite lại chia sẻ rằng, “Theo tôi biết thì các cuộc thi lớn, ban tổ chức thường phải làm việc trực tiếp và gửi giấy mời thông qua một đơn vị nào đó ở Việt Nam, còn các cuộc thi nhỏ thì cũng có thể họ sẽ liên lạc trực tiếp với thí sinh. Hiện tại, Elite chỉ quan tâm và mua bản quyền thường xuyên của các cuộc thi lớn thuộc top 5 của thế giới như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia… còn Hoa hậu Du lịch quốc tế, chúng tôi chỉ liên lạc gửi hồ sơ khi có ứng viên muốn đề cử tham gia của năm đó”.

Đến thời điểm này, Cục Nghệ thuật biểu diễn vẫn chưa chính thức lên tiếng về việc Diệu Linh tự ý sang Malaysia tham dự Hoa hậu Du lịch quốc tế. Còn Diệu Linh, trước mắt cô vẫn đang tập trung cho các hoạt động của cuộc thi này, diễn ra từ ngày 12/12 đến hết ngày 31/12 tại Malaysia.

Hoa hậu Mai Phương Thuý kiêu sa tựa nữ thần

Hoa hậu Mai Phương Thuý kiêu sa tựa nữ thần

Dù đã đăng quang 8 năm, nhưng hiện tại Hoa hậu Mai Phương Thuý vẫn luôn giữ được phong độ với nhan sắc ngày càng toả sáng rạng ngời…

Vẻ đẹp hoàn mỹ của Hoa hậu đẹp nhất châu Á - Hương Giang

Vẻ đẹp hoàn mỹ của Hoa hậu đẹp nhất châu Á - Hương Giang

Với thân hình hoàn mỹ, khuôn mặt gợi cảm, làn da trắng không tì vết, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 Hương Giang khiến nhiều người khen ngợi.

Kỳ Duyên: 'Tôi sẽ chứng minh mình xứng đáng là hoa hậu'

Kỳ Duyên: 'Tôi sẽ chứng minh mình xứng đáng là hoa hậu'

Người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ, cô rất buồn trước bình phẩm không hay về nhan sắc của mình. Nhưng cô bình tĩnh tiếp nhận để nhìn lại và hoàn thiện bản thân.

Ngắm nhan sắc tuyệt đẹp của tân hoa hậu Kỳ Duyên

Ngắm nhan sắc tuyệt đẹp của tân hoa hậu Kỳ Duyên

() Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh về vẻ đẹp hoàn hảo của tân hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư