Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Diệu Long - Đối tác tin cậy của các nhà máy thép, nhà máy đúc
Hồng Sơn - 08/04/2016 22:20
 
Công ty TNHH thương mại xây dựng Diệu Long (Dieu Long Trading Construction Co.,Ltd) được thành lập từ năm 2000, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm kim loại nguyên chất, hợp kim sắt, vật liệu phụ gia, vật liệu chịu lửa, vật liệu luyện nhôm, vật liệu tạo khuôn, đúc thông thường và đúc chính xác…

Công ty Diệu Long là nhà cung cấp và phân phối chính thức nguyên vật liệu cho các nhà máy thép, nhà máy đúc trong và ngoài nước; là đối tác đáng tin cậy của khách hàng trong cả nước và các quốc gia, vùng lãnh thổ như: Mỹ, Nhật Bản, Anh, Australia, Phần Lan, Đài Loan, Trung Quốc, Ấn Độ… Công ty Diệu Long đồng thời cũng là công ty tư vấn thiết kế và xây dựng chuyên nghiệp, chuyên thi công các công trình dân dụng, công nghiệp có yêu cầu và chất lượng, kỹ mỹ thuật cao.

Bằng sự tận tâm làm việc, chu toàn phục vụ khách hàng của tập thể cán bộ công nhân viên, các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, cùng với năng lực và sự nhạy bén của ban lãnh đạo, đến nay, Công ty Diệu Long đã lớn mạnh với nhiều chi nhánh và văn phòng đại diện: Trụ sở văn phòng chính tọa lạc tại 906 Lạc Long Quân, phường 8, Quận Tân Bình, TP. HCM; địa điểm kinh doanh – kho hàng với diện tích hơn 18.000 m2 tại Quận Thủ Đức, TP.HCM; Văn phòng đại diện tại ngõ 173, đường Ngô Quyền, phường Máy Chai, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Đặc biệt năm 2012, Công ty Diệu Long đã thành lập Công ty cổ phần inox Diệu Thịnh tại Long An là nhà máy nấu luyện sản xuất phôi thôi Inox đầu tiên tại Việt Nam với năng suất trên 12.000 tấn/năm.

Với những thế mạnh trên đã giúp Công ty Diệu Long chiếm hơn 60% thị phần cả nước về kinh doanh nguyên liệu luyện kim và đúc, với hơn 500 khách hàng là những doanh nghiệp luyện kim uy tín trên thị trường từ Bắc tới Nam trong và ngoài nước.

Hằng năm, hàng nghìn tấn sản phẩm được Công ty Diệu Long nhập khẩu và cung cấp cho thị trường trong nước cũng như xuất khẩu ra thị trường quốc tế. Các sản phẩm của công ty đều phải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về tiêu chuẩn, chất lượng trước khi cung cấp ra thị trường. Các sản phẩm của Công ty Diệu Long đã và đang trải rộng trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt phải kể đến các nguyên vật liệu dành cho các nhà máy thép, nhà máy đúc.

Tại VIETNAM SHEET METAL 2016 được tổ chức từ 6 đến 8/4 tại Hà Nội, Công ty Diệu Long tham gia trưng bày, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm mới nhất về các sản phẩm kim loại nguyên chất, hợp kim sắt, vật liệu phụ gia, vật liệu chịu lửa, vật liệu luyện nhôm, vật liệu tạo khuôn, đúc thông thường và đúc chính xác…

Với tiêu chí “chất lượng – uy tín – hiệu quả”, Công ty Diệu Long rất hân hạnh được chào đón và phục vụ tất cả khách hàng một cách nhiệt tình, chuyên nghiệp nhất.

Amada có thể đầu tư nhà máy sản xuất máy gia công kim loại tại Việt Nam
Amada (Nhật Bản) là một doanh nghiệp hàng đầu thế giới về sản xuất máy gia công kim loại đã có mặt tại Việt Nam hơn 6 năm. Ông Kazunori Kojima,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư