Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Điều tra phi công hôn búp bê tình dục trong khoang lái, nữ tiếp viên phun nước ra sàn
Huy Hoàng (Dân trí) - 25/08/2016 14:16
 
Hàng loạt những hình ảnh phản cảm gây sốc của tiếp viên phi hành đoàn thuộc hãng hàng không Air New Zealand mới được đăng tải trên các trang mạng xã hội, gây xôn xao dư luận. Hiện Air New Zealand đang tiến hành điều tra sự việc trên.

Mới đây, đoạn clip gây sốc về một nữ tiếp viên thuộc hãng hàng không Air New Zealand, tự quay phim chính mình khi phun nước từ trong miệng xuống sàn, khiến nhiều người ngạc nhiên. Đặc biệt, đoạn clip còn được nữ tiếp viên này chú thích với nội dung khá phản cảm “Ước gì tôi được nhổ vào hành khách như thế này”. NZ Stuff đưa tin, Air New Zealand buộc phải đưa ra cuộc điều tra sự cố sau khi nội dung không phù hợp liên quan tới hãng bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Hình ảnh phản cảm của một nữ tiếp viên thuộc hãng hàng không Air New Zealand
Hình ảnh phản cảm của một nữ tiếp viên thuộc hãng hàng không Air New Zealand
Nam phi công của hãng có cử chỉ hôn búp bê tình dục trong khoang lái
Nam phi công của hãng có cử chỉ hôn búp bê tình dục trong khoang lái

Sự cố tiếp theo là hình ảnh của một phi công là thành viên phi hành đoàn của hãng, vẫn mặc đồng phục của Air New Zealand, ngồi trong khoang lái và có cử chỉ hôn một búp bê tình dục để ở ghế bên cạnh. Theo hình ảnh ghi lại, có vẻ như tấm hình do một phi công khác chụp lại.

Phát ngôn viên của hãng Air New Zealand cho biết, hãng “rất sốc và kinh hoàng” khi đoạn clip và bức hình đang gây sốt trên Facebook và Instagram trong 48 giờ qua. Theo kết quả điều tra, người phát ngôn tuyên bố, đoạn clip được tạo ra từ 4 năm trước, trong khi bức hình trên được chụp cách đây một năm.

Hãng hàng không Air New Zealand hiện vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc
Hãng hàng không Air New Zealand hiện vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc

“Một trong số những người có liên quan đến sự việc trên hiện không còn làm việc cho hãng Air New Zealand. Trong khi đó, hai trong số những người khác hiện phải ngừng công tác để chờ kết quả điều tra chính thức của chúng tôi”, phát ngôn viên cho biết.

Air New Zealand là hãng hàng không quốc gia của New Zealand có trụ sở ở Auckland. Hiện hãng đang khai thác dịch vụ chở khách tới 27 điểm trong nước và 26 điểm quốc tế tại 14 nước châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và châu Đại Dương.

 

Theo DM

Nữ tiếp viên hàng không Việt xinh đẹp gây ấn tượng ở Dubai
Với nụ cười tỏa nắng, Phượng Vũ khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhất là khi cô còn làm việc tại một trong những hãng hàng không tốt nhất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư