Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Digiword đầu tư vào nhãn hàng sức khỏe về sinh lý nam
Chí Tín - 21/08/2017 13:54
 
Công ty cổ Phần Thế giới số (Digiworld Corporation, mã DGW, sàn HOSE) vừa chính thức ra mắt sản phẩm Kingsmen – giải pháp sinh lý cho đàn ông tuổi 40.
Digiworl sẽ là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Kingsmen
Digiworld sẽ là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Kingsmen

Kingsmen là dòng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuyên biệt dành cho nam giới với các thành phần thảo dược tự nhiên, chiết xuất theo công nghệ mới để trích ra đúng thành phần mong muốn, đó là: Nhân sâm, đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, hàu biển.

Tác dụng của sản phẩm này giúp cân bằng các hoạt động trao đổi chất, tăng cường nội tiết tố, hạn chế gốc tự do chống lão hóa, giúp nâng đỡ thể trạng.

Khi tham gia kinh doanh sản phẩm Kingsmen, Digiworld cho biết tham gia trực tiếp từ các bước thai nghén đầu tiên bao gồm: nghiên cứu thị trường, nghiên cứu nhu cầu và hành vi người tiêu dùng cho đến việc tham mưu các chiến lược phát triển sản phẩm, phát triển kinh doanh cũng như

Theo đại diện Digiworld, hiện nay các công ty dược lớn đều là đơn vị sản xuất và tự phân phối sản phẩm. Trong khi đó, các công ty nhỏ thì sản xuất và chỉ phân phối ở phạm vi thị trường nhỏ, không đủ sức để triển khai toàn quốc.

Đây chính là thị trường ngách nhiều tiềm năng cho Digiworld. Chiến lược của Digiworld là sẽ chọn những sản phẩm chất lượng chưa được khai phá hết để đầu tư. Thị trường này đang cần một nhà trung gian ở giữa, một kênh phân phối đủ rộng và đủ năng lực xây dựng thương hiệu để nhiều người biết đến và tăng trưởng tốt hơn.”

Theo báo cáo mới nhất tháng 1/ 2017 của tổ chức nghiên cứu thị trường quốc tế Roland Berger, dịch vụ phát triển thị trường (Market Expansion Service – MES) tại châu Á đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt tại khu vực Đông Nam Á.  Dự đoán, mức độ tăng trưởng từ 2016 – 2021 là 8,5%.

Trong đó, ngành hàng chăm sóc sức khỏe tăng trưởng do chất lượng đời sống và sự quan tâm vào sức khỏe của người dân tăng lên, đồng thời chính phủ các nước cũng có nhiều đầu tư vào hệ thống chăm sóc sức khỏe.

Theo báo cáo, dự đoán mức tăng trưởng của dịch vụ MES cho ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam từ 2016 – 2021 là 11,1%.

Riêng ngành chăm sóc sức khỏe - đặc biệt là nhóm ngành thực phẩm chức năng, bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam - hiện là một trong những ngành hàng rất triển vọng. Đây là ngành hàng có sự phân mảnh lớn, sức tăng trưởng dự kiến trung bình mỗi năm của nhóm sản phẩm dược OTC (không kê toa) là 10,31% trong giai đoạn 2015 – 2020.

Digiworld đạt lợi nhuận quý II tăng trưởng 77%
Công ty cổ phần Thế giới số - Digiworld Corporation (mã DGW, sàn HOSE) vừa công bố báo cáo kết quả kinh doanh quý II/2017.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư