Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Định cư châu Âu: Sức hút khó cưỡng từ Malta
Như Loan - 30/10/2017 16:26
 
Malta - “Quốc đảo của ánh mặt trời” nằm giữa châu Âu, Bắc Phi, Trung Đông có tiềm lực kinh tế và mức sống ổn định, đây là điểm đến hoàn hảo cho những cá nhân muốn sở hữu quốc tịch thứ hai.

Quốc gia tiềm năng của khối Liên minh châu Âu

Gia nhập Khối Liên minh châu Âu (EU) từ năm 2004, Malta là quốc gia trung lập và ổn định được đánh giá cao trong khối EU. Quốc đảo này có hệ thống chính trị lưỡng đảng và ổn định, cùng nền kinh tế tăng trưởng nhanh và nhiều ngân hàng tốt nhất thế giới.

Sở hữu Quốc tịch Malta đồng nghĩa với việc quý nhà đầu tư đã trở thành Công dân châu Âu, có đặc quyền tự do đi lại, đầu tư kinh doanh và sinh sống ở 28 quốc gia nằm trong khối châu Âu và Thụy Sỹ mà không cần xin thị thực.

Đặc biệt, có trong tay tấm hộ chiếu thứ 2 thuộc đảo quốc xinh đẹp này, quý nhà đầu tư sẽ được miễn thị thực du lịch đến hơn 166 quốc gia trong đó có Canada và Quốc tịch có thể duy trì cho cả những thế hệ sau.

Tọa lạc tại Địa Trung Hải, quần đảo Malta đã trở thành một trong những khu vực đầu tư được quan tâm hàng đầu châu Âu, nhờ danh tiếng về sự an toàn và ổn định nhiều tiềm năng. Điều này góp phần làm cho Malta trở nên nổi bật trong số các trung tâm kinh doanh và tài chính toàn cầu khác.

Malta - đảo quốc nổi tiếng ổn định trong Khối Liên minh châu Âu
Malta - đảo quốc nổi tiếng ổn định trong Khối Liên minh châu Âu

Quốc đảo Malta - sức hút khó cưỡng 

Quốc gia này bao gồm ba đảo: Malta, Gozo và Comino, với dân số trên 400.000 người sinh sống trên diện tích 316 km2. Malta là hòn đảo lớn nhất và là trung tâm văn hóa, thương mại và hành chính. Gozo là hòn đảo lớn thứ hai với sự phát triển của các hoạt động dân dã như: câu cá, du lịch, thủ công mỹ nghệ và nông nghiệp. Tiếng quốc ngữ là tiếng Maltese nhưng tiếng Anh được dùng như ngôn ngữ chính thức.

Malta là điểm du lịch hấp dẫn, là một trong những nơi đẹp nhất với hải cảng lớn và là trung tâm tài chính trọng điểm tại Địa Trung Hải. Điểm cộng của Malta là khí hậu rất ôn hòa, ấm áp quanh năm, người dân thân thiện và tỷ lệ tội phạm rất thấp. Malta được đánh giá là đất nước trung lập, ổn định và an toàn.

Thanh bình và xinh đẹp - Đảo quốc Malta xứng đáng trở thành quê hương thứ 2 của bạn
Thanh bình và xinh đẹp - Đảo quốc Malta xứng đáng trở thành quê hương thứ 2 của bạn

Đầu tư nhập tịch: Khoản đầu tư giá trị cho tương lai

Sở hữu quốc tịch thứ hai ở đất nước trong mơ, nơi các nhà đầu tư có thể tự do kinh doanh cá nhân, đầu tư kinh doanh sinh lời ở bất kỳ quốc gia nào trong khối, nơi gia đình có thể du lịch mà không cần phải thực hiện các thủ tục xin thị thực rắc rối…

Với mức đầu tư hấp dẫn và thuế suất hợp lý, hai Chương trình Định cư và Nhập tịch theo diện đầu tư do Henley & Partners thiết kế và triển khai hiện đại và duy nhất cho chính phủ Malta, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý nhà đầu tư muốn vươn đến giá trị toàn cầu.

Chương trình cư trú Malta: được triển khai vào năm 2015 theo Đạo Luật Di Trú (Cap. 217). Căn cứ pháp lý liên quan đến MRVP bao gồm các quy định của Chương trình Visa Định cư Malta năm 2015. Các quy định này cho phép công dân của các quốc gia uy tín (ngoài EU, EEA, hoặc Thụy Sĩ) thỏa mãn đầy đủ các điều kiện của chương trình cùng với gia đình của họ được cấp Giấy phép cư trú tại Malta nếu đóng góp cho sự phát triển kinh tế của Malta. Giấy phép cư trú này cho phép các cá nhân có quyền cư trú, định cư và ở lại vô thời hạn ở Malta. Chương trình này với mức đầu tư hấp dẫn và thủ tục xử lý hồ sơ minh bạch.

Chương trình Nhập tịch theo diện đầu tư: Chương trình được Henley & Partners thiết kế và điều hành cho Chính phủ Malta theo Hiệp Ước Dịch vụ Công. Với nhiệm vụ của bên thực thi Hiệp ước, Henley & Partners chịu trách nhiệm xử lý tất cả hồ sơ theo ủy quyền của Chính phủ, và làm việc với cơ quan Chính phủ để cấp quốc tịch Malta.

Quý nhà đầu tư quan tâm, liên hệ trực tiếp để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Henley & Partners Vietnam

Phòng 707, Tầng 7, tòa nhà Petro Vietnam Tower, Số 1-5 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam.
Điện thoại: 028 3911 1667
Hotline: 0966 766 700
Email: [email protected].

Nhà đầu tư không cần biết tiếng Anh, chỉ cần có tiền, muốn kinh doanh là có thể định cư tại Australia
Chính phủ Australia đang có nhiều chính sách thu hút các nhà đầu tư Việt Nam đến định cư lâu dài.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư