Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Định cư Mỹ với dự án Lake Point
Như Loan - 15/01/2014 08:01
 
Nắm bắt được nhu cầu đa dạng về lĩnh vực đầu tư và mong muốn sinh sống tại các quốc gia phát triển của các doanh nhân Việt Nam, đồng thời nhằm giới thiệu đến khách hàng một dự án uy tín trong chương trình đầu tư Mỹ EB-5, Công ty luật Harvey Law Group đã tổ chức hội thảo Đầu tư – Định cư Mỹ EB-5 tại khách sạn Park Hyatt Saigon ngày 4/1/2014 vừa qua với sự tham gia của hơn 50 khách hàng chọn lọc. Định cư tại Mỹ với Visa đầu tư EB-5

Ông Jean-François Harvey – luật sư sáng lập công ty luật HLG kiêm Giám đốc điều hành HLG toàn cầu đã giới thiệu khái quát về sự phát triển của Harvey Law Group trong hơn 20 năm qua. Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực luật đầu tư - di trú, luật sư Harvey cho biết ông tin tưởng vào sự phát triển và thành công của Lake Point cũng như những lợi ích mà dự án này sẽ mang lại cho nhà đầu tư EB-5.

Định cư Mỹ với dự án Lake Point
Ông Jud Laird, đại diện chủ đầu tư dự án Lake Point phát biểu tại hội thảo

Nằm trong khuôn khổ chương trình đầu tư Mỹ (thị thực EB-5), Lake Point là dự án khai thác mỏ đá trị giá 1,6 tỷ đô la Mỹ tại bang Florida (Hoa Kỳ).

Đây cũng là dự án được đầu tư và quản lý bởi tập đoàn Lindemann với người đứng đầu là nhà tỷ phú George Lindemann (nằm trong danh sách 250 người giàu nhất nước Mỹ và 400 người giàu nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn).

Không như những dự án khác trong chương trình định cư thị thực EB-5, dự án Lake Point là dự án đã và đang hoạt động từ năm 2008, với 80% vốn đầu tư từ tập đoàn Lindemann và chỉ huy động 20% từ các nhà đầu tư EB-5.

Có mặt tại hội thảo, ông Jud Laird, đại diện chủ đầu tư của Lake Point, đã cung cấp cho khách tham dự nhiều thông tin hữu ích và xác thực về hoạt động hiện tại của dự án, số liệu qua các năm, những đối tác đáng tin cậy như Kho bạc nhà nước Hoa Kỳ, Tập đoàn Kỹ sư quân đội Hoa Kỳ, Sở Giao thông Florida…

HLG cũng hân hạnh mời đến hội thảo gia đình anh Trân, một trong những khách hàng của HLG đã thành công theo chương trình EB-5 và dự án Lake Point. Sau gần 2 năm chuẩn bị và nộp hồ sơ, tháng 2/2014, gia đình anh Trân sẽ thực hiện phỏng vấn tại Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ ở Tp. HCM, tiếp đó sẽ nhận thị thực EB-5 để định cư ở Mỹ. Tuy không có mặt tại sự kiện, chú Hùng, một khách hàng EB-5 thành công, cũng sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của gia đình chú với các khách hàng quan tâm của HLG.

Sau phần giới thiệu dự án là phần trao đổi thẳng thắn và cởi mở giữa đại diện chủ đầu tư, các luật sư HLG và khách tham dự. Những câu hỏi xoay quanh nội dung dự án, lợi nhuận và phương thức hoàn vốn sau 5 năm. Cuối hội thảo, đội ngũ HLG và đại diện chủ đầu tư đã dành thời gian tư vấn và giải đáp thắc mắc của một số khách hàng có nhu cầu trao đổi chi tiết về trường hợp riêng của mình.

Hội thảo đã diễn ra trong không khí thân mật và thẳng thắn, cung cấp cho khách tham dự những thông tin đầy đủ và chính xác giúp họ có những quyết định đúng đắn nhất cho dư định di trú của bản thân và cả gia đình. Theo bà Jessica Loan Trần – Phó Giám Đốc công ty luật HLG tại Việt Nam: “…hội thảo là lúc nhà đầu tư tiềm năng gặp trực tiếp chủ đầu tư của dự án để tìm hiểu dự án một cách chi tiết hơn…, HLG sẽ tổ chức thêm buổi hội thảo như thế này vào tháng 3/2014 để tạo thêm cơ hội cho các nhà đầu tư Việt Nam gặp gỡ chủ đầu tư”.

Khép lại buổi hội thảo Đầu tư – Định cư Mỹ EB-5, luật sư Jean-François Harvey một lần nữa đã khẳng định giá trị cốt lõi của Harvey Law Group thông qua thông điệp vô cùng ý nghĩa gửi đến toàn thể khách tham dự: “Cha tôi đã làm thẩm phán 30 năm và ông luôn nhắc nhở tôi rằng tài sản lớn nhất của luật sư chính là Uy tín”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư