Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
DNTN Long Thuận: Tiến ra thế giới bằng sản phẩm từ cây bưởi
PV - 03/12/2015 17:06
 
Được thành lập từ năm 2006 tại huyện Châu Thành (Tiền Giang), nhưng trước đó, ông Đoàn Văn Khanh, Giám đốc DNTN Long Thuận đã khá nổi tiếng trong nghiên cứu thành công các công dụng của cây Bưởi giúp cho sức khỏe con người. Sau khi thành lập, DNTN Long Thuận đã sản xuất thành công nhiều loại sản phẩm như: nước ép Bưởi, mứt Bưởi, trà hoa bưởi, tinh dầu hoa bưởi…. Đặc biệt, từ vỏ và hoa bưởi, ông Khanh đã chiết xuất thành công tinh dầu hoa bưởi có tác dụng chống rụng tóc và làm mọc tóc đối với người hói đầu, chữa bệnh nám da ở phụ nữ v.v…

Năm 2008, trong buổi lễ trao giải thưởng chương trình “Bình chọn 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam và doanh nhân tiêu biểu” lần I, các sản phẩm chiết xuất từ cây Bưởi mang thương hiệu DNTN Long Thuận đã vinh dự được nhận giải thưởng thương hiệu uy tín và giải thưởng top 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

.
.

Sau khi được đông đảo người tiêu dùng trong nước tin dùng, các sản phẩm chiết xuất từ cây Bưởi của DNTN Long Thuận nhanh chóng được giới thiệu ra thị trường thế giới và được chấp nhận với giải thưởng “ Cúp vàng chất lượng Vương Quốc Anh”  vào năm 2008.  Gần đây, một doanh nghiệp Nhật Bản đã đề nghị hợp tác với Long Thuận để sản xuất sản phẩm nước ép bưởi. Một số doanh nghiệp ở Nga, Pháp, Đức, Canada cũng đã có đoàn khảo sát đến làm việc, hứa hẹn sẽ đặt những hợp đồng dài hạn với Long Thuận trong thời gian tới.

Ông Khanh cho biết, với phương châm mang đặc sản quê hương sông Tiền đến với thị trường trong và ngoài nước, Long Thuận cam kết sử dụng 100% nguyên liệu trong các dòng sản phẩm, không có chất phụ gia bảo quản.

Hiện nay, DNTT Long Thuận đang cho ra mắt một số dòng sản phẩm mới, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm. Đó là, tinh dầu hoa bưởi có tác dụng làm hết hói đầu, rụng tóc, kích thích mọc tóc (chỉ cần sử dụng 1 chai là có kết quả). Nước bưởi ép chai có tác dụng tan mỡ bụng, hạ men gan, hạ huyết áp (chỉ cần sử dụng 3 chai xẹp bụng mỡ và giảm da mặt nám). Kẹo dừa sáp hương bưởi: là loại kẹo ngon nhất hiện nay, không dính răng, không ngán, không đường, không bột, không chất bảo quản (người bị tiểu đường vẫn sữ dụng được). Kem dưỡng da thiên nhiên, được sử dụng thoa lên da mặt từ 10- 15 phút làm mềm da trở lại (chỉ cần sử dụng 1 hộp có kết quả).

Chi tiết mua hàng hoặc làm đại lý xin liên hệ: DNTN LONG THUẬN
Địa chỉ: Âp Mỹ Thạnh – Xã Song Thuận – Huyện Châu Thành – Tiền Giang
ĐT: 0733 834 305; DĐ: 0913135135 – 01693 779 779 – 0169 454 7877;
Fax: 0733 619 305 Website: www.longthuan.com – www.longthuan.vn; Email: [email protected]
Độc đáo trái bưởi có hình bàn tay Phật
Dịp Tết Ất Mùi này, người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua trái bưởi độc đáo hình bàn tay Phật. Trái bưởi có tên “Bưởi lễ Cát Tường”...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư