Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Đồ gia dụng Amway đạt chứng nhận Safer Choice của EPA
Ngọc Lan - 15/12/2017 15:59
 
Amway Việt Nam vừa chính thức công bố Các sản phẩm thuộc dòng chăm sóc gia dụng Amway Home được trao chứng nhận Safer Choice (Sản phẩm an toàn) của Cơ quan bảo vệ môi trường Hoa Kỳ (United States Environmental Protection Agency - EPA).
Nhà máy Amway Bình Dương
Nhà máy Amway Bình Dương

Amway Home là một trong những nhãn hàng chăm sóc gia dụng đầu tiên tại Việt Nam vinh dự đạt giải thưởng uy tín này.

Để đạt chứng nhận Safer Choice, các sản phẩm Amway phải nỗ lực cải tiến công thức để đáp ứng cao nhất những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của của EPA, Hoa Kỳ.

Hơn thế nữa, các nhà cung cấp nguyên liệu và các cơ sở sản xuất nguyên liệu cho Amway Home cũng được EPA kiểm tra, xét duyệt theo những tiêu chuẩn, quy trình chuẩn.

Ngay cả sau khi đã được chứng nhận, EPA vẫn tiếp tục thường xuyên kiểm tra để đảm bảo Amway và các đối tác tiếp tục tuân thủ theo các quy định này.

Giải thưởng Safer Choice được chia thành 5 danh mục theo từng lĩnh vực, trong đó Amway được công nhận ở danh mục Nhà sáng tạo/Nhà sản xuất sản phẩm.

Những sản phẩm có logo Safer Choice biểu thị công thức sản phẩm đó chứa những thành phần an toàn với sức khỏe con người và môi trường hơn các sản phẩm cùng loại thông thường.

Hiện nay, hơn 40 sản phẩm giặt tẩy, chăm sóc gia dụng của Amway toàn cầu đã đạt được chứng nhận Safer Choice. Trong đó, bao gồm 3 sản phẩm: Nước rửa chén đậm đặc DISH DROPS, Nước rửa đa năng L.O.C, Nước giặt đậm đặc SA8 đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

Amway Việt Nam mở thêm 4 trung tâm hỗ trợ kinh doanh
Amway Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mô hình trung tâm hỗ trợ kinh doanh ABC (Amway Business Center) tại các tỉnh Bắc Giang, Hải Phòng, Vinh, Khánh Hòa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư