Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Doanh nghiệp Hà Lan muốn phân phối sản phẩm dầu cá Ranee của Tập đoàn Sao Mai tại Hà Lan
Hưng Phú - 28/10/2016 13:25
 
Chiều ngày 27/10, đoàn doanh nghiệp Thành phố Oss – Hà Lan do ông Gerard Wagemakers – Phó thị trưởng Thành phố Oss làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Tập đoàn Sao Mai. Cùng đi có ông Christian Heerings – Trưởng phòng kinh tế Thành phố Oss, bà kenza Tarqaat – Lãnh sự Hà Lan, một số giáo sư trường Đại học Avans cùng đại diện một số doanh nghiệp trong TP. Oss – Hà Lan.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo TP. Oss và các doanh nghiệp Hà Lan đánh giá cao tiềm năng kinh tế của Sao Mai, đặc biệt quan tâm đến dầu ăn cao cấp Ranee. Đây là một sản phẩm độc đáo lần đầu tiên có mặt trên thế giới, được chiết xuất từ mỡ cá tra bằng công nghệ tinh luyện hàng đầu châu Âu.

Qua đó, lãnh đạo TP. Oss mong muốn có thể làm tốt vai trò cầu nối cho các doanh nghiệp ở Hà Lan và Tập đoàn Sao Mai về việc xúc tiến các sản phẩm chủ lực của Tập đoàn vào hệ thống phân phối của Hà Lan, tiếp tục mở ra nhiều triển vọng trong việc thúc đẩy mối quan hệ giao lưu, hợp tác thương mại giữa các doanh nghiệp của thành phố Oss và Tập đoàn Sao Mai,  đưa thương hiệu dầu ăn cao cấp Ranee thâm nhập sâu hơn vào thị trường Hà Lan nói riêng và châu Âu nói chung.


Đoàn doanh nghiệp Thành phố Oss – Hà Lan do ông Gerard Wagemakers – Phó thị trưởng Thành phố Oss làm trưởng đoàn thăm và làm việc với Tập đoàn Sao Mai

Thành phố OSS tọa lạc tại trung tâm kinh tế của Hà Lan, nằm trong vùng tam giác Nijmegen-Den Bosch-Eindhoven. Đây là nơi đóng đô của nhiều công ty quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực dược, hóa học, may mặc, kim loại, kỹ thuật hệ thống, in ấn, vật liệu in, đóng tàu, xây dựng, thực phẩm, logistics, đóng gói, dịch vụ máy vi tính, vi điện tử, tái chế, tư vấn kỹ thuật, ngân hàng, viễn thông, kế toán…

Ông Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn Sao Mai cho biết: Năm 2013, đoàn TP. Oss cũng đã đến An Giang và ký biên bản ghi nhớ thiết lập quan hệ hợp tác hữu nghị hai bên. Sau 3 năm trở về đây, Tập đoàn Sao Mai là doanh nghiệp duy nhất mà đoàn Thành phố Oss chọn đến làm việc. Đây là dịp để Sao Mai giới thiệu về bức tranh tổng quan toàn ngành kinh tế của mình. Đồng thời, còn là cơ hội tốt để Tập đoàn Sao Mai hợp tác phát triển kinh tế cùng các doanh nghiệp ở Thành phố Oss – Hà Lan, đây cũng là tín hiệu khả quan cho Tập đoàn trong việc mở rộng thị trường sang Châu Âu.

Tập đoàn Sao Mai (Sao Mai Group) có 13 công ty thành viên với tổng số CBCNV hơn 7.000 người, tổng vốn điều lệ hơn 5.300 tỷ đồng. Với quy mô mở rộng và năng lực gia tăng không ngừng, kể từ năm 2012 Sao Mai được vinh danh “Nhà phát triển kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu ĐBSCL”, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất cả nước, TOP 50 DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Chủ tịch Tập đoàn Sao Mai cam kết "móc tiền túi để bù" nếu hộ nuôi cá tra liên kết với Tập đoàn bị lỗ
“Tại hội nghị khách hàng năm rồi tôi đã hứa nếu hộ nuôi cá liên kết với Tập đoàn Sao Mai mà bị lỗ, tôi sẽ móc tiền túi để bù, nhưng rất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư