-
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng -
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024 -
Ký kết Biên bản hợp tác về thương mại, đầu tư Việt - Pháp -
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE
Thị trường hàng gia dụng, đồ dùng nhà bếp tại Việt Nam thu hút các doanh nghiệp ngoại tìm cơ hội đầu tư, kinh doanh. Ảnh: Sản xuất đồ dùng nhà bếp tại Nhà máy Elmich Việt Nam |
Theo tin từ Công ty VEAS (Việt Nam), ngày 04/04, tại khách sạn Park Hyatt Saigon, TP.Hồ Chí Minh sẽ diễn ra buổi Hội nghị giao thương (B2B) giữa các doanh nghiệp Việt Nam với 16 doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ trong lĩnh vực hàng gia dụng, đồ dùng nhà bếp.
Các doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ trong lĩnh vực ngành hàng gia dụng, đồ dùng nhà bếp sang Việt Nam tham dự hội nghị giao thương nhằm xúc tiến thương mại gồm: Akyıldız Kıtchenware, Alpin Celik, Asude Plastic, Avşar Emaye, Erkoc Plastic, Gorgel Metal, Lux Plastic, Mehtap Cookware, OMS, OZ-ER Plastics, Ozgul Kitchenwares, SARAYLI, SURKALIP, Titiz Plastik, ÜÇSAN Plastik, Ugurlar Plastik.
Đây là những công ty được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm như: nồi áp suất, xoong nồi và chảo chống dính, tráng men, phủ gốm, đá granit, thép không rỉ, đồ dùng nhà bếp, phụ kiện nhà tắm, hàng gia dụng và đồ trang trí bằng nhựa, inox, gỗ, melamin, ...
Với thế mạnh lâu năm của Thổ Nhĩ Kỳ trong ngành hàng gia dụng cộng với sự phát triển về nhu cầu của thị trường Việt Nam, sự kiện này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp tham gia.
Việt Nam có tốc độ phát triển nhanh nhất trong khu vực và là thị trường đầy tiềm năng để thu hút các nhà đầu tư nước ngoài trong nhiều lĩnh vực, đó là lý do các doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ có mặt tại Việt Nam để tìm cơ hội đầu tư, kinh doanh.
Thời gian qua, trao đổi thương mại giữa Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ tăng trưởng nhanh và ổn định. Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang là một đối tác thương mại quan trọng nhất của Việt Nam tại khu vực Tây Á.
Buổi Hội nghị giao thương này, là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ thúc đẩy giao lưu thương mại, hợp tác và mở rộng mạng lưới kinh doanh, là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với các doanh nghiệp hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ trong lĩnh vực ngành hàng gia dụng và đồ dùng nhà bếp.
Sự kiện do Hiệp hội các nhà sản xuất và xuất khẩu đồ gia dụng và đồ dùng nhà bếp Thổ Nhĩ Kỳ (Evsid) phối hợp với công ty VEAS (Việt Nam) tổ chức.
Thị trường đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp tại Việt Nam có quy mô hấp dẫn nhiều nhà sản xuất, cung cấp đến từ các quốc gia trên thế giới.
Gần đây, Công ty cổp hần Thương mại HMH Việt Nam vừa chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền ngành hàng gia dụng Bosch (Đức) tại Việt Nam, với nhiều mặt hàng gia dụng của Bosch được người dùng Việt ưa chuộng như bếp từ, máy rửa bát, lò vi sóng, tủ lạnh, máy giặt…
Trong chiến lược mở rộng thị trường tại Việt Nam, ngoài hai showroom tại Hà Nội và TP. HCM, dự kiến trong năm 2018 HMH sẽ mở thêm 4 showroom mới, đồng thời là điểm trải nghiệm sản phẩm cho người tiêu dùng trên toàn quốc.
Trong khi đó, Tập đoàn Elmich - thương hiệu gia dụng cao cấp của tập đoàn Elmich Châu Âu cũng chọn Việt Nam làm địa chỉ đầu tư với thâm niên hơn 6 năm, và tục ra mắt nhiều sản phẩm gia dụng cao cấp chất lượng, đẳng cấp, an toàn và giá cả phù hợp.
Nhà máy Elmich Việt Nam (đặt tại khu Công nghiệp An Mỹ - Đồn Xá, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) là thành viên của Tập đoàn Elmich châu Âu, có tổng mức đầu tư gần 400 tỷ đồng và đi vào hoạt động chính thức từ quý 1/2015.
Nhà máy được trang bị hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu Đông Nam Á, công suất thiết kế 7 triệu thành phẩm mỗi năm và đội ngũ kỹ sư công nhân viên khi vận hành hết công suất lên đến 300 người.
Nhà máy Elmich tại Việt Nam là một mắt xích then chốt trong chuỗi cung ứng toàn cầu của Tập đoàn Elmich, chuyên sản xuất một số mặt hàng chủ lực của tập đoàn; trong đó, 80% sản lượng của nhà máy phục vụ xuất khẩu sang thị trường châu Âu và châu Á, 20% sản lượng phục vụ thị trường trong nước.
-
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy