Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Doanh nghiệp quảng cáo Việt đón cơ hội từ TPP
Hồng Sơn - 16/03/2016 16:49
 
Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) đã chính thức được ký kết vào tháng 2/2016. Cùng với làn sóng các doanh nghiệp nước ngoài đến đầu tư tại Việt Nam để đón những cơ hội mà TPP mang lại, đồng thời mở ra những thuận lợi, thời cơ đối với các doanh nghiệp trong nước, trong đó có các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo.
VietAd 2016 diễn ra từ ngày 17/03 - 19/03/2016 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội
VietAd 2016 diễn ra từ ngày 17/03 - 19/03/2016 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội

Được tổ chức thường niên tại TP. Hồ Chí Minh từ năm 2010, Triển lãm Quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam (VietAd) là triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Hiện nay, VietAd đã thiết lập quan hệ và là là đối tác truyền thông của hầu hết các Triển lãm chuyên ngành quảng cáo trong khu vực châu Á như: Kosign (Hà Quốc), DSJ (Nhật Bản); Sign China (Trung Quốc); D.PES (Trung Quốc); TISL (Đài Loan - Trung Quốc), Sign Asia Expo (Thailand), Kaizer (Malaysia),...

Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) phối hợp cùng Công ty cổ phần quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam và Công ty TNHH quảng cáo và thương mại P&G tổ chức “Triển lãm Quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam năm 2016” (VietAd 2016) từ ngày 17/03 - 19/03/2016 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, số 91 Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, Triển lãm VietAd 2016 tại Hà Nội quy tụ hơn 120 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước với các lĩnh vực trưng bày: Máy móc thiết bị (máy in phun kỹ thuật số, máy in ảnh, máy cắt laser, máy cắt decal, máy CNC, máy khắc chữ,…); công nghệ led (led trang trí, led bảng hiệu, màn hình led,…); thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo (standee ,panô, mô hình quảng cáo, quầy, kệ, quà tặng quảng cáo các loại,…); dịch vụ truyền thông (các dịch vụ truyền thông và quảng cáo,…).

Theo ông Nguyễn Thanh Đảo, Tổng giám đốc Công ty Đông Nam, Trưởng ban tổ chức, việc tổ chức VietAd 2016 tại Hà Nội (lần thứ 2) tiếp tục khẳng định sự phát triển và vai trò của Triển lãm trong việc kết nối giao thương, thúc đẩy hợp tác và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực quảng cáo. Đồng thời, đánh dấu bước phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam, để các doanh nghiệp quảng cáo phía Bắc có cơ hội giao lưu, học hỏi chuẩn bị đón đầu những cơ hội mới từ sự hình thành của Cộng đồng kinh tế ASEAN, sự ký kết thành công TPP. Bên cạnh đó, nằm trong khuôn khổ hoạt động của Triển lãm VietAd 2016 sẽ diễn ra chương trình hội thảo chuyên đề: “Hiệp định TPP: Cơ hội và thách thức đối với ngành quảng cáo Việt Nam” do các chuyên gia uy tín trình bày .

Cũng theo ông Đảo, Ban tổ chức kỳ vọng triển lãm năm nay là sự trình diễn phong phú, đa dạng của ngành quảng cáo Việt Nam nói chung và thị trường khu vực miền Bắc nói riêng. Từ đó, VietAd tại Hà Nội sẽ trở thành một sự kiện thường niên của ngành quảng cáo Việt Nam sau VietAd được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hà Nội: Không cấp phép và hạn chế quảng cáo ngoài trời tại 12 khu vực
Theo đó, 8 khu vực đó gồm: Khu vực quảng trường Ba Đình; Hồ Hoàn Kiếm và khu vực bao quanh hồ; khu vực phố cổ; khu vực di tích lịch sử văn hóa, danh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư