Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Doanh nghiệp tài trợ 10 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam
Hoàng Anh - 18/06/2018 11:51
 
Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật “Vì trẻ em biển đảo” với chủ đề “Ấm lòng chiến sĩ Trường Sa” vào đêm 28/6 tại TP. Đà Nẵng.

Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cho biết sẽ phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình Quốc phòng, Quân chủng hải quân và Công ty TNHH Xã hội Nối vòng tay lớn tổ chức chương trình nghệ thuật “Vì trẻ em biển đảo” với chủ đề “Ấm lòng chiến sĩ Trường Sa” tại TP. Đà Nẵng.

Chương trình nhằm tuyên truyền về công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, huy động nguồn lực xã hội, góp phần chăm lo đời sống cho trẻ em là con các cán bộ chiến sĩ đang công tác tại quần đảo Trường Sa và con các ngư dân ven biển miền Trung.

Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam sẽ trao 1.000 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng/suất và 1.000 phần quà cho con cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1, con ngư dân 5 tỉnh/thành miền Trung  gia đình hoàn cảnh khó khăn trong chương trình này.

Các doanh nghiệp ký kết thỏa thuận tài trợ cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.
Các doanh nghiệp ký kết thỏa thuận tài trợ cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Chương trình “Vì trẻ em biển đảo” đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều doanh nghiệp trên cả nước. Trong ngày 16/6, tại TP Đà Nẵng các doanh nghiệp đã ký thoả thuận với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam về việc tài trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cũng đã tổ chức đấu giá một số vật phẩm để tặng học bổng cho trẻ em là  con các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ngoài đảo và con ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt. Tổng giá trị tài trợ là hơn 10 tỉ đồng.

Ông Hoàng Văn Tiến- Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, cho biết từ khi thành lập đến nay, Quỹ đã vận động được gần 6.000 tỉ đồng, giúp trên 30 triệu lượt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đầu tư vào các khu công nghiệp Đà Nẵng: Bài toán khó đối với các dự án cần quỹ đất lớn
Hiện nay việc kêu gọi đầu tư với các dự án lớn cần quỹ đất sạch trên 30ha đang rất khó khăn do tỷ lệ lấp đầy tại các khu công nghiệp trên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư