Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Doanh nghiệp vận chuyển mua 25 xe Mercedes-Benz dòng E - Class và S-Class
Hoàng Nam - 16/11/2017 19:01
 
Bali Limousine - dịch vụ đưa đón khách cao cấp 5 sao đã ký hợp đồng mua 25 xe Mercedes-Benz dòng E-Class và S-Class, phục vụ cho hoạt động của mình.

Bali Limousine U.S được thành lập vào năm 1997 tại San Francisco, Hoa Kỳ, cung cấp dịch vụ vận chuyển cao cấp. Tham gia vào thị trường Việt Nam từ cuối năm 2012, đến nay, Bali Limousine Việt Nam sở hữu danh mục xe cao cấp với số lượng lên đến 40 xe và là đối tác vận chuyển của nhiều khách sạn 5 sao hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với tiêu chí mang lại những trải nghiệm êm ái và thoải mái nhất cho du khách, đội xe 25 xe Mercedes-Benz E-Class và S-Class với các mẫu xe E 200, E 250 và S 400 đã được công ty vận chuyển cao cấp lựa chọn để bổ sung vào danh mục xe đa dạng của mình.

E-Class và S-Class là 2 trong 3 dòng sedan chủ lực của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh”. “Tuyệt tác trí tuệ” Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới đã đạt giải thưởng thiết kế nội thất danh giá "Automotive Interiors Expo Awards 2016", cũng như danh hiệu “Best of Best” ở hạng mục Nội thất, giải thưởng “Automotive Brand Contest 2016”. Dựa trên ngôn ngữ Sensual Purity trứ danh, khoang nội thất của E-Class hướng đến một không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm. Dòng sedan “anh cả” S-Class cũng không hề kém cạnh khi đạt được những giải thưởng cao quý như “Vô lăng vàng” (Golden Steering Wheel) của tạp chí AutoBild và danh hiệu “Best of the Best” cho cả thiết kế nội thất và ngoại thất tại cuộc thi Automotive Brand Contest. Trên hết, S-Class là mẫu xe chuyên chở lý tưởng các VIP với sự an toàn tuyệt đối. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư