Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
“Doanh nghiệp Việt tranh cơ - tránh nguy như thế nào?”
P.V - 02/07/2016 22:38
 
Đó là chủ đề chính của hội thảo offline tháng 7 do Group Quản trị và Khởi nghiệp tổ chức vào ngày mai (3/7) tại sảnh 4 lầu 1, Trung tâm Hội nghị Tân Sơn Nhất (198 - 200 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Hội thảo sẽ tập trung thảo luận về các chủ đề thời sự như Brexit, AEC, TPP và các luật liên quan đến doanh nghiệp Việt Nam sẽ tác động thế nào và giải pháp là gì; câu chuyện của các doanh nghiệp phát triển nhanh và vượt qua các giai đoạn khó khăn như thế nào; doanh nghiệp Việt đang ở đâu, cần làm gì khi các hoạt động liên thông trong nền kinh tế thị trường đã và đang đi trước Việt Nam ngày càng xa..?

Diễn giả gồm có ông Lê Đăng Doanh, Thành viên Ủy ban chính sách phát triển của Liên Hiệp Quốc; ông Lương Văn Lý, cố vấn, kiêm Trưởng bộ phận Đầu tư & Thương mại, Công ty VLT Lawyers; ông Trần Kim Thành, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kido; ông Đỗ Long, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Bitas; ông Lý Trường Chiến, chuyên gia Tư vấn quản trị chiến lược.

Các doanh nhân có nhu cầu tham gia có thể đăng ký và xem thông tin chi tiết tại http://bigtime.vn/doanh-nghiEp-viEt-tranh-cO-trAnh-2422.

Thận trọng khi đổ tiền mua vàng hậu Brexit
Sau khi tăng vọt lên mức đỉnh cao nhất 27 tháng nhờ trợ lực từ sự kiện Anh rời khỏi Liên minh châu Âu (EU) – Brexit, giá vàng đã nhanh chóng hạ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư