Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Doanh nhân Đà Nẵng tham gia chạy vì cộng đồng
Hoàng Anh - 19/08/2018 09:24
 
Ngày 19/8, Hội Doanh nhân trẻ TP. Đà Nẵng phối hợp với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tổ chức giải “Cộng đồng chạy vì tương lai – SeABank Run For Future”.

Giải “Cộng đồng chạy vì tương lai – SeABank Run For Future” thu hút sự tham gia của gần 800 vận động viên là hội viên Hội doanh nhân trẻ Đà Nẵng, cán bộ nhân viên SeABank và nhiều lãnh đạo doanh nghiệp khác trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Các vận động viên tham gia các nội dung gồm tiếp sức gia đình, cá nhân nam và cá nhân nữ.

Các vận động viên tham gia giải chạy vì cộng đồng tại Đà Nẵng.
Các vận động viên tham gia giải chạy vì cộng đồng tại Đà Nẵng.

Ông Phan Hải, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP. Đà Nẵng cho biết, Giải là hoạt động thiện nguyện rất ý nghĩa, góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về phong cách sống xanh, khoẻ mạnh và thân thiện với môi trường. Đặc biệt phần thi tiếp sức gia đình đã góp phần gieo mầm yêu thương vào trái tim mỗi trẻ nhỏ,  những mầm non tương lai của đất nước.

Tại sự kiện này, Quỹ học bổng Ươm mầm ước mơ của SeABank đã trao học bổng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng, Bình Định và Quảng Trị, với tổng giá trị gần 1 tỷ đồng.

SeABank trao học bổng cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
SeABank trao học bổng cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Quỹ học bổng Ươm mầm ước mơ của SeABank được thành lập năm 2015, nhằm hỗ trợ 1 triệu đồng/tháng cho học sinh nghèo hiếu học trên toàn quốc, cho đến khi các em hoàn thành chương trình học lớp 12. Hiện nay, Quỹ đang hỗ trợ cho 56 em học sinh nghèo tại 25 tỉnh, thành trên cả nước.

Hơn 70 vận động viên SolarBK tham dự Marathon quốc tế Đà Nẵng 2018
Vào ngày 12/8/2018 vừa qua, Tập đoàn Năng lượng Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) với sự góp mặt của 71 vận động viên đã tham gia giải chạy Marathon...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư