Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Doanh nhân Quốc Cường công khai ôm hot girl Hạ Vi
Ngọc Trinh (vnexpress) - 23/11/2015 13:59
 
Doanh nhân đưa bạn gái về Gia Lai đi đám cưới một người bạn.
TIN LIÊN QUAN

Ngày 22/11, một người bạn của Cường Đô La đăng tải hình ảnh doanh nhân này cùng hot girl Hạ Vi đi đám cưới ở Gia Lai. Trong loạt ảnh, Cường Đô La thoải mái ôm Hạ Vi, còn cô nép vào người anh rất tình tứ. Những hình ảnh này được Quốc Cường cho hiện trên trang cá nhân, cho thấy cặp đôi đã hoàn toàn công khai mối quan hệ với bạn bè, kể cả những người quan tâm đến chuyện tình ái của anh.

cuong-do-la-cong-khai-om-hot-girl-ha-vi

Hạ Vi và Cường Đô La thoải mái thể hiện tình cảm trong buổi tiệc.

Tin đồn về mối quan hệ giữa Cường Đô La và hot girl Hạ Vi rộ lên vào cuối tháng 10, khi cả hai cùng chia sẻ tấm ảnh một cặp trai gái mặc đồ đôi trong thang máy. Cặp đôi không lên tiếng giải thích, nhưng sau đó lại bị bắt gặp nắm tay nhau đi ăn đêm. 

Từ khi có tin đồn yêu Cường Đô La, Hạ Vi trở thành cái tên hot. Cô được truyền thông, khán giả quan tâm, tìm hiểu. Cô sinh năm 1993, từng du học Singapore và là người mẫu ảnh. Hạ Vi từng vào top 8 Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012. 

Mới đây, Hạ Vi tham gia dự án điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân sản xuất. Tối qua, tiệc đóng máy của đoàn phim diễn ra tại TP HCM nhưng Hạ Vi vắng mặt. Người quản lý cho biết cô đang đi tỉnh. 

cuong-do-la-cong-khai-om-hot-girl-ha-vi-1
cuong-do-la-cong-khai-om-hot-girl-ha-vi-2
cuong-do-la-cong-khai-om-hot-girl-ha-vi-3

Hạ Vi tình cảm nép vào người Cường Đô La trong loạt ảnh được một người bạn đăng tải trên mạng.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư