Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Doanh thu 9 tháng của Vikoda tăng 70%
Chí Tín - 20/10/2016 10:03
 
Theo báo cáo kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2016, các sản phẩm của CTCP Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) đạt mức tăng doanh thu lên đến 70% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi đó sản lượng tăng hơn 30%.
Vikoda kỳ vọng sẽ tiếp tục đẩy mạnh bán hàng trong quý 4
Vikoda kỳ vọng sẽ tiếp tục đẩy mạnh bán hàng trong quý 4

Vikoda hiện thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần FIT Consumer – công ty con của Công ty Cổ phần Đầu tư FIT - mã FIT, sàn HOSE (công ty này vừa đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn FIT).

Theo FIT, trong năm 2016, Vikoda đã được đầu tư hoàn thiện hệ thống dây chuyền sản xuất với công suất tăng gấp 3 lần.

Đồng thời, FIT Consumer cũng cải tạo hệ thống phân phối, chuyển đổi sang mô hình bán hàng chủ động để mở rộng độ phủ trên thị trường. Đến thời điểm này, các sản phẩm của Vikoda đã có mặt ở hơn 40 tỉnh thành trên cả nước. 

Song song với việc đầu tư mở rộng quy mô sản xuất và hệ thống phân phối, Vikoda cũng mở rộng các dòng sản phẩm bằng việc tung ra những sản phẩm mới nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Bên cạnh những nhãn hiệu lâu năm đã được người tiêu dùng đón nhận như Vikoda, Đảnh Thạnh, những sản phẩm mới ra mắt như nước khoáng vận động iSport, nước tăng lực khoáng iMen… cũng đang nhận được tín hiệu tốt từ thị trường.

Trong những tháng cuối năm, FIT Consumer sẽ triển khai mạnh hoạt động tiếp thị, bán hàng nhắm tới nhu cầu mua sắm trong dịp Tết Nguyên Đán. Theo đó, Vikoda kỳ vọng doanh thu quý 4 của sẽ tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. 

Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T vừa công bố quyết định đổi tên thành Công ty Cổ phẩn Tập đoàn F.I.T từ ngày 6/10/2016.

Cụ thể, theo quyết định HĐQT số 28/2016/QĐ-HĐQT/F.I.T,  Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T, (viết tắt F.I.T Investment) sẽ đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T (viết tắt F.I.T Group). 

F.I.T đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh theo tên mới vào ngày 11/10/2016 và sẽ tiến hành thay đổi điều lệ, thực hiện các thủ tục khác theo đúng quy định của pháp luật

Tổng giám đốc FIT buồn vì giá cổ phiếu lao dốc
Những phiên gần đây, giá cổ phiếu FIT liên tục lao dốc khiến nhiều nhà đầu tư lo lắng. Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Tổng giám đốc CTCP Đầu tư...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư