-
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không
Vikoda kỳ vọng sẽ tiếp tục đẩy mạnh bán hàng trong quý 4 |
Vikoda hiện thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần FIT Consumer – công ty con của Công ty Cổ phần Đầu tư FIT - mã FIT, sàn HOSE (công ty này vừa đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn FIT).
Theo FIT, trong năm 2016, Vikoda đã được đầu tư hoàn thiện hệ thống dây chuyền sản xuất với công suất tăng gấp 3 lần.
Đồng thời, FIT Consumer cũng cải tạo hệ thống phân phối, chuyển đổi sang mô hình bán hàng chủ động để mở rộng độ phủ trên thị trường. Đến thời điểm này, các sản phẩm của Vikoda đã có mặt ở hơn 40 tỉnh thành trên cả nước.
Song song với việc đầu tư mở rộng quy mô sản xuất và hệ thống phân phối, Vikoda cũng mở rộng các dòng sản phẩm bằng việc tung ra những sản phẩm mới nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng.
Bên cạnh những nhãn hiệu lâu năm đã được người tiêu dùng đón nhận như Vikoda, Đảnh Thạnh, những sản phẩm mới ra mắt như nước khoáng vận động iSport, nước tăng lực khoáng iMen… cũng đang nhận được tín hiệu tốt từ thị trường.
Trong những tháng cuối năm, FIT Consumer sẽ triển khai mạnh hoạt động tiếp thị, bán hàng nhắm tới nhu cầu mua sắm trong dịp Tết Nguyên Đán. Theo đó, Vikoda kỳ vọng doanh thu quý 4 của sẽ tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.
Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T vừa công bố quyết định đổi tên thành Công ty Cổ phẩn Tập đoàn F.I.T từ ngày 6/10/2016.
Cụ thể, theo quyết định HĐQT số 28/2016/QĐ-HĐQT/F.I.T, Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T, (viết tắt F.I.T Investment) sẽ đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T (viết tắt F.I.T Group).
F.I.T đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh theo tên mới vào ngày 11/10/2016 và sẽ tiến hành thay đổi điều lệ, thực hiện các thủ tục khác theo đúng quy định của pháp luật
-
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả