Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Đối tác tin cậy của các thương hiệu xe hơi
P.V - 09/02/2016 06:28
 
Xe hơi đang trở nên phổ biến tại Việt Nam. Nhìn những chiếc xe chạy trên đường với những nhãn hiệu của các nước khác, ít ai nghĩ rằng trên những chiếc xe ấy có sử dụng một số dịch vụ do doanh nghiệp Việt cung cấp.
.
Ông Nguyễn Thanh Tùng, Giám đốc Thanh Tùng Audio

Một trong số đó phải kể đến Thanh Tùng Audio được biết đến như một nhà cung cấp âm thanh xe hơi uy tín được nhiều hãng xe chọn làm đối tác.

Ra đời từ năm 1992, Thanh Tùng Audio đã nhanh chóng khẳng định uy tín của mình khi được hãng điện tử nổi tiếng Kenwood chọn làm trung tâm bảo hành, trưng bày các sản phẩm của hãng. Cũng bắt đầu từ đây Thanh Tùng Audio bén duyên với lĩnh vực âm thanh xe hơi khi Kenwood trở thành nhà cung cấp hệ thống âm thanh trên một số dòng xe hơi của liên doanh sản xuất ô tô Ford Việt Nam. Thành công bước đầu đó đã đưa Thanh Tùng Audio đến với  tập đoàn Harman International và trở thành nhà cung cấp và bảo hành các thiết bị âm thanh gia đình và âm thanh xe hơi của hãng này.

Hiện nay, Thanh Tùng Audio là trung tâm bảo hành chính hãng cho Fujitsu Ten (Thái Lan) tại Việt Nam với sản phẩm được bảo hành là đầu CD Changer lắp đặt trên tất cả các xe Toyota Camry, Mark Levinson trên xe Lexus,JVC Trên Toyota  Thanh Tùng Audio cũng được lựa chọn làm nhà phân phối chính thức cho nhiều thương hiệu Hi end AUDIO nổi tiếng thế giới tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Giám đốc Thanh Tùng Audio cho biết, cùng với nỗ lực xây dựng thương hiệu, uy tín và mở rộng thị trường thiết bị âm thanh, thiết bị nghe nhìn trong gia đình và trên xe hơi, công ty tiếp tục nâng cấp trang thiết bị máy móc cũng như phát triển đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của mình nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu tư vấn, lắp đặt và chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi; trước, trong và sau bán hàng.

Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Thanh Tùng Audio.

Trụ sở: 53 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chi nhánh: 19/45 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp HCM
10 mẫu xe hơi siêu mã lực phiên bản 2016
Ford Mustang GT, Hyundai Genesis, Chevrolet Camaro V6, Dodge Challenger SRT Hellcat... là những xe hơi siêu mã lực năm 2016.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư