Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đón giao thừa trên độ cao 10.000 mét cùng hãng hàng không quốc gia
Anh Minh - 05/02/2019 16:54
 
Đã thành truyền thống tốt đẹp từ nhiều năm nay, trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Vietnam Airlines đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa mang không khí Tết đến cho hành khách trên những chuyến bay ngày đầu năm.
Tiếp viên Vietnam Airlines tặng bánh cốm cho hành khách trong những chuyến bay đặc biệt Tết Kỷ Hợi
Tiếp viên Vietnam Airlines tặng bánh cốm cho hành khách trong những chuyến bay đặc biệt Tết Kỷ Hợi

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Vietnam Airlines cung ứng gần 1,5 triệu chỗ phục vụ hành khách đi lại đến mọi miền của Tổ quốc và trên các chuyến bay kết nối với các quốc gia bè bạn.

Trên các chuyến bay đầu năm nay, Vietnam Airlines đã dành tặng món quà bất ngờ cho hành khách là những hộp bánh cốm dừa xinh xắn – món bánh truyền thống tượng trưng cho hạnh phúc và sự kết nối.

Hãng muốn gửi đến hành khách những lời chúc đầu năm trong phong bao lì xì đỏ với mong muốn hành khách sẽ có một năm mới may mắn, hạnh phúc và nhiều niềm vui. Nhiều hành khách đã tỏ ra thích thú khi nhận được quà và lời chúc đầu năm từ phi hành đoàn trên độ cao 10.000 m trước và trong thời khắc thiêng liêng giữa năm cũ, năm mới.

Các suất bánh tráng miệng trong bữa chính được thiết kế đặc biệt góp phần mang thêm màu sắc và không khí Tết cổ truyền lên máy bay.

Được biết, đằng sau những chuyến bay Tết an toàn, đảm bảo chất lượng dịch vụ là nỗ lực của những con người thầm lặng. Trong giai đoạn cao điểm Tết từ 15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng, mỗi ngày Vietnam Airlines thực hiện hơn 400 chuyến bay.

Anh Phương và chị Thảo – nhân viên Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam cho biết đặc thù ngành hàng không đòi hỏi thời gian làm việc cả trong lễ, Tết và vào khung giờ đêm, rạng sáng. Năm nay, hai anh chị đều phục vụ hành khách, hành lý xuyên Giao thừa.

Tiếp viên hàng không Vũ Lan Phương bộc bạch: “Đi làm tiếp viên rồi mới hiểu, tiếp viên sẽ không có ngày lễ Tết như bình thường, chỉ có những chuyến bay với mong muốn đưa hành khách tới nơi an toàn và dịch vụ tốt nhất để hành khách vui vẻ, thoải mái, hài lòng trong suốt chuyến bay. Tuy có chút chạnh lòng, nhưng nhìn hành khách của mình háo hức về với gia đình, trong lòng em rất vui mừng vì đã giúp được mọi người về đoàn tụ, đón Tết tại quê nhà.”

Cơ trưởng Nghiêm Duy Long đã gắn bó với nghề bay hơn 10 năm và thường xuyên bay vào dịp Giao thừa, Tết, chia sẻ: “Tết đến, xuân về, hàng ngàn hành khách đang đợi mình, ai cũng đang mong nhanh được về bên gia đình. Sau mỗi chuyến bay, chúng tôi thấy vui và hạnh phúc vì mình đã góp phần đưa hành khách về đoàn viên bên gia đình, hoặc góp phần giúp hành khách đạt được mục đích cụ thể nào đó trong công việc, trong cuộc sống”.

Giao thông tại các đầu mối lớn tại Thủ đô đã hạ nhiệt
Sau những ngày cao điểm (27- 28 Tết), từ sáng nay, lưu lượng hành khách tại đầu mối giao thông lớn tại Thủ đô Hà Nội đã giảm đáng kể.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư