Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Đồng Nai: Vedan tổ chức khám chữa bệnh từ thiện cho dân nghèo
Như Loan - 12/09/2015 09:57
 
Công ty Vedan vừa tổ chức chương trình hoạt động “Khám chữa bệnh từ thiện” cho 600 hộ dân nghèo thuộc khu vực vùng sâu vùng xa của tỉnh Đồng Nai.
Hoạt động được tổ chức tại xã Cẩm Đường, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Hoạt động được tổ chức tại xã Cẩm Đường, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Vedan phối hợp cùng đoàn y, bác sỹ của Bệnh viện Vinh Dân Đài Loan khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân tại các huyện vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Đồng Nai. Đợt khám bệnh này có sự tham gia của Viện Trưởng, phó Viện Trưởng và các bác sĩ giỏi của Bệnh viện Vinh Dân trực tiếp thăm khám, phát thuốc cho người dân.

Được biết, với phương châm “Phát triển từ xã hội, cống hiến cho xã hội”, Ban lãnh đạo Công ty Vedan luôn khuyến khích các doanh nghiệp hảo tâm khác cùng nhau cống hiến cho xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

Ngoài hoạt động kể trên, hàng năm, Vedan còn tổ chức nhiều chương trình từ thiện xã hội khác như đi thăm và tặng quà cho các hộ nghèo đón tết; xây nhà tình nghĩa, tình thương cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; tài trợ cho Quỹ nạn nhân chất độc da cam, Quỹ đền ơn đáp nghĩa, Quỹ Bảo trợ trẻ em và hoạt động xã hội khác với tổng kinh phí mỗi năm lên tới hơn 4 tỷ đồng.

Vừa qua, công ty cũng đã vinh dự được UBND Tỉnh Đồng Nai trao tặng bằng khen vì đã có những thành tích xuất sắc trong công tác nhân đạo và từ thiện trên địa bàn tỉnh Đồng Nai liên tục nhiều năm liền.

.
ông Yang Kun Hsiang, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Vedan Việt Nam và ông Hsu Hui Heng, Viện trưởng Bệnh viện Vinh Dân nhận bằng khen vì đã có những thành tích xuất sắc trong công tác nhân đạo và từ thiện trên địa bàn tỉnh Đồng Nai 

Ông Trần Quốc Toản, Phó Giám đốc Sở ngoại vụ tỉnh Đồng Nai đã trao 2 bằng khen tập thể cho Vedan và Bệnh viện Vinh Dân cùng 2 bằng khen cho cá nhân ông Yang Kun Hsiang, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Vedan Việt Nam và ông Hsu Hui Heng, Viện trưởng Bệnh viện Vinh Dân.

Cúp bóng đá Vedan 2015 thành công tốt đẹp
Trận chung kết Giải bóng đá Cúp Vedan lần thứ 16 vừa kết thúc trên sân vận động Công ty Vedan đã khép lại giải đấu với thêm một năm thành công...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư