Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Đồng nghiệp tố cáo Băng Băng giỏi 'ngồi lên đùi đạo diễn', Triệu Vy từng dùng cần sa
Nguyễn Hương (vnexpress) - 20/02/2018 21:09
 
Diễn viên Thiều Tiểu San đưa ra những thông tin gây sốc dịp đầu năm.
Ngày 19/2, tài khoản Weibo của diễn viên Thiều Tiểu San có bài viết "bóc" Triệu Vy và Phạm Băng Băng, gây ra nhiều phản ứng trái chiều trên mạng xã hội. Trong chia sẻ của mình, Tiểu San khẳng định rằng cách đây nhiều năm, khi mới hoạt động trong làng giải trí, Triệu Vy từng đưa cần sa cho cô dùng khi hai người đi chơi tại khu Sanlitu. 
Thiều Tiểu San (giữa) chụp ảnh cùng Phạm Băng Băng. 

Thiều Tiểu San (giữa) chụp ảnh cùng Phạm Băng Băng. 

Không chỉ tố cáo Triệu Vy, người này còn mô tả về Phạm Băng Băng: "Cô ta chỉ giỏi nịnh nọt, ẽo ợt trước các đạo diễn. Tôi từng chứng kiến cô ấy ngồi lên đùi ông Phùng Tiểu Cương, sau đó còn rúc vào lòng ông Vương Trung Lỗi. Không có cô ta lôi kéo, đời tôi đã không bị hủy hoại thế này". Tiểu San nhắn nhủ Lý Thần - hôn phu của Phạm Băng Băng: "Anh lấy cô ta, thật là xấu hổ cho ba đời nhà anh". 

Trước những lời tố tội của Thiều Tiểu San, Triệu Vy và Phạm Băng Băng thông qua công ty quản lý đều bày tỏ thái độ gay gắt. Đơn vị đại diện khẳng định các tin đồn đều là thất thiệt, làm tổn hại danh dự nghệ sĩ và tuyên bố đi kiện để bảo vệ hình ảnh cá nhân.

Trong khi đó, trên Weibo, khán giả bày tỏ quan điểm trái ngược, có ý kiến cho rằng Tiểu San muốn mượn danh người nổi tiếng để "đánh bóng" tên tuổi, số khác nhận định cuộc sống của các ngôi sao hoàn toàn không đơn giản và đẹp đẽ như hình ảnh họ thể hiện bề ngoài. 

Triệu Vy và Phạm Băng Băng bị bóc mẽ ngày đầu năm. 

Triệu Vy và Phạm Băng Băng bị bóc mẽ ngày đầu năm. 

Ảnh: News


Cô gái phẫu thuật thẩm mỹ 15 năm để có vẻ ngoài giống hệt Phạm Băng Băng
Một cô gái tại Trung Quốc đã trở nên nổi tiếng trên khắp mạng xã hội nước này khi mất 15 năm phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình giống...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư