Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Doosan Vina giúp đỡ người già neo đơn và gia đình khó khăn
Thu Hồng - 29/07/2015 16:30
 
Từ tháng 6 đến tháng 8/2015, 10 hộ gia đình trên địa bàn xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, nơi trụ sở công ty Doosan Vina đang tọa lạc sẽ được sửa chữa và trao tặng miễn phí các vật dụng sinh hoạt thiết yếu.
Chỉ sau vài giờ tiến hành, các tình nguyện viên đã đem đến cho mỗi ngôi nhà một diện mạo mới, khang trang, sạch sẽ và an toàn hơn.
Chỉ sau vài giờ tiến hành, các tình nguyện viên đã đem đến cho mỗi ngôi nhà một diện mạo mới, khang trang, sạch sẽ và an toàn hơn.

 

Đây là chương trình từ thiện của bộ phận Văn hóa Tổ chức Doosan Vina của Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina) tiến hành với sự tham gia của 250 tình nguyện viên. Chương trình từ thiện này có tên “Clean House” cho đối tượng là người già neo đơn và những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ông Dale Gerstenslager – Giám đốc bộ phận truyền thông Doosan Vina chia sẻ: “Những người có ít của cải nhất cũng chính là những người thiếu thốn nhất và đầu tiên trong số đó là những người nghèo và những người già neo đơn. Họ cũng là những người ít được quan tâm nhất trong thời đại quá bận rộn hiện nay. Chính vì vậy, chúng tôi muốn làm những điều tốt nhất cho họ để cuộc sống của họ và của chúng tôi có ý nghĩa hơn”

Tổng kinh phí cho chương trình “Clean House” năm 2015 khoảng 76 triệu đồng, không tính chi phí nhân công của 250 tình nguyện viên giúp sức. Số tiền này được trích ra từ nguồn quỹ từ thiện mà công nhân viên công ty đóng góp, quỹ Công đoàn và ngân sách đối ứng của công ty.

Doosan Vina tổ chức bán hàng gây quỹ từ thiện
Đây được xem là một hoạt động mới nhất trong hàng loạt các hoạt động hướng đến việc thực thi Trách nhiệm xã hội (CSR) mà Doosan Vina đã...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư