Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Doosan Vina, Hội Cựu chiến binh Hải quân Hàn Quốc, Sở LĐTBXH Quảng Ngãi ký kết các chương trình từ thiện
Hà Minh - 27/10/2016 20:28
 
Biên bản hợp tác từ thiện ký giữa 3 bên bao gồm 2 nội dung, trong đó Doosan Vina và Hội cựu chiến binh hải quân Hàn Quốc sẽ tổ chức các chương trình cải thiện điều kiện, cơ sở vật chất cho các trường học trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Sáng 27/10, tại trường THCS xã Bình Hòa (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) đã diễn ra lễ ký kết biên bản hợp tác về các chương trình từ thiện xã hội giữa Công ty Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam, Hội Cựu chiến binh Hải quân Hàn Quốc và Sở LĐTBXH tỉnh Quảng Ngãi.

Sau lễ ký kết, Doosan Vina đã trao bảng tượng trưng số tiền hỗ trợ cho đơn vị thụ hưởng.
Sau lễ ký kết, Doosan Vina trao bảng tượng trưng số tiền hỗ trợ cho đơn vị thụ hưởng.

Tham gia lễ ký kết biên bản ghi nhớ có sự hiện diện của Sở LĐTBXH; UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi; Sở Ngoại Vụ ; Ban quản lý KKT Dung Quất và  ông Kim Yong Soo, Phó Tổng Giám đốc Doosan Vina; ông Lee Sang Ro, Chủ tịch Hội cựu chiến binh Hải quân Hàn Quốc, đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành khác.

Biên bản hợp tác từ thiện ký giữa 3 bên bao gồm 2 nội dung chính yếu, trong đó Doosan Vina và Hội cựu chiến binh hải quân Hàn Quốc sẽ tổ chức các chương trình cải thiện điều kiện, cơ sở vật chất cho các trường học trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi và hỗ trợ cơ sở vật chất, hạ tầng, nhân lực, vật lực để cải thiện môi trường sống và hạ tầng cơ sở cho người dân địa phương.

Phía Sở LĐTBXH sẽ hỗ trợ về mặt hành chính và tạo điều kiện thuận lợi cho Hội cựu chiến binh Hải quân Hàn Quốc và Doosan Vina thực hiện tốt các chương trình triển khai trên địa bàn. Biên bản ghi nhớ này có hiệu lực trong một năm kể từ ngày ký và sau đó sẽ tự động gia hạn nếu không có những thay đổi đặc biệt đến từ các bên.

Lãnh đạo Doosan Vina cùng chung tay trồng hoa tạo cảnh quan trường học tại xã Bình Hòa
Lãnh đạo Doosan Vina trồng hoa tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp tại trường học xã Bình Hòa

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, công trình thiện nguyện đầu tiên đã được thực hiện tại trường THCS Bình Hòa. Theo đó, gần 40 tình nguyện viên Doosan Vina và Hội cựu chiến binh Hải quân Hàn Quốc đã tiến hành cải tạo và lát hơn 1.000 m2 nền sân trường, trao tặng 10 dàn máy tính, trồng hoa, cây cảnh và tổng dọn vệ sinh khuôn viên nhà trường.

Tổng chi phí của công trình đầu tiên này trị giá gần 300 triệu đồng. Chương trình này thực sự có ý nghĩa với các em học sinh khi điều kiện giảng dạy và học tập còn nhiều thiếu thốn đối với thầy và trò ở đây vì nhà trường cũng không có đủ khả năng tài chính để trang bị những cơ sở cần thiết.

Doosan Vina đã chi hơn 5,5 triệu USD giúp xây dựng cộng đồng lành mạnh
Công Ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina) vừa được UBND tỉnh Quảng Ngãi công nhận là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm cộng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư