Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Doosan Vina tổ chức khám và cấp phát thuốc cho 2.500 người dân Quảng Ngãi
Hà Minh - 12/01/2017 21:25
 
Đợt Y tế từ thiện thường niên lần thứ 8 được tổ chức dưới sự phối hợp giữa Doosan Vina và Bệnh viện Đại học Chung-Ang Hàn Quốc (CAU) kéo dài từ ngày 9 - 14/01 nhằm khám và cấp phát thuốc miễn phí cho khoảng 2.500 người dân trên địa bàn huyện Bình Sơn và Trà Bồng (tỉnh Quảng Ngãi).
Khám bệnh cho người dân nghèo Quảng Ngãi
Khám bệnh cho người dân nghèo Quảng Ngãi

Ông Hồ Văn Hoàng, xã Trà Bùi, huyện Trà Bồng hồ hởi cho biết: “Đây là lần đầu tiên người dân Trà Bồng chúng tôi được bác sĩ Hàn Quốc khám bệnh. Hoàn cảnh kinh tế của tôi rất khó khăn mà tôi thì hay đau ốm nhưng lại không có tiền để đi khám chữa bệnh nên khi biết có đoàn bác sĩ từ Hàn Quốc đến khám và cấp thuốc miễn phí thì tôi mừng lắm. Họ khám bệnh cho tôi rất kỹ. Đây là cơ hội hiếm có với tôi và cả người dân nghèo chúng tôi.”

Đây là chương trình thường niên được tổ chức hàng năm giữa Doosan Vina và Bệnh viện Đại học Chung Ang. Qua 8 lần thực hiện kể từ năm 2008, chương trình đã khám và cấp thuốc miễn phí cho hơn 27.000 lượt người dân trên toàn tỉnh Quảng Ngãi với tổng kinh phí lên đến hơn 600.000 đô.

Và tặng quà, chia sẻ những khó khăn
Và tặng quà, chia sẻ những khó khăn

Giáo dục và Nhà ở cũng là hai mảng chính của chương trình từ thiện của Doosan Vina ngoài mảng Y tế từ thiện. Trong đợt từ thiện lần này, từ ngày 15 - 23/01, Doosan Vina cũng sẽ phối hợp cùng với sinh viên trường Đại học Chung Ang (Hàn Quốc) thực hiện chương trình từ thiện giáo dục tại Lý Sơn, Minh Long và Tp. Quảng Ngãi. Đoàn sẽ tập trung chủ yếu vào phát triển kỹ năng sáng tạo của trẻ thông qua nghệ thuật viết thư pháp, làm đồ thủ công mỹ nghệ từ đất sét, gấp giấy nghệ thuật và các kỹ năng khác.

Doosan Vina “chia lửa” cùng doanh nghiệp Việt
Hơn 10 năm hiện diện tại mảnh đất Dung Quất (tỉnh Quảng Ngãi), Doosan Vina đã chứng minh là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài dẫn đầu về...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư