Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Doosan Vina xây trường mầm non hoạt động miễn phí cho con em cán bộ, nhân viên
Hà Minh - 06/09/2018 08:16
 
Doosan Vina hỗ trợ toàn bộ học phí và trợ cấp các bữa ăn chính và phụ cho các cháu. Trường đón trẻ lúc 06 giờ 15 phút, trả trẻ lúc 18 giờ 15 phút hàng ngày, trùng với thời gian làm việc của người lao động ở công ty.

Hòa chung không khí của học sinh cả nước bắt đầu năm học mới 2018 – 2019, sáng ngày 05/9, Trường Mầm Non Ước Mơ Doosan đã tổ chức Lễ Khai giảng cho 124 cháu là con em của công nhân viên Doosan Vina.

Cán bộ, nhân viên Doosan Vina yên tâm làm việc vì con em được đảm bảo việc học, chơi và nghỉ ngơi
Cán bộ, nhân viên Doosan Vina yên tâm làm việc vì con em được đảm bảo việc học, chơi và nghỉ ngơi

Trong năm học mới này, Trường Mầm Non Ước Mơ Doosan có tổng cộng 124 cháu và 14 giáo viên đứng lớp trong tổng số 19 nhân sự phục vụ tại trường. Tại đây, các cháu sẽ được giáo viên dạy nhiều môn học cũng như được chăm sóc về mọi mặt. Chương trình học tập của các cháu đảm bảo theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo về bậc học mầm non. Chương trình học bao gồm các môn như: Toán, Tập đọc, Tập viết, Mỹ thuật và Tiếng Anh. Bên cạnh đó, đội ngũ y tá, nhân viên cấp dưỡng, nhân viên dọn vệ sinh và nhân viên hỗ trợ khác luôn túc trực thường xuyên bên các bé. 

Cô Nguyễn Thị Thu Huyền, Hiệu trưởng Trường Mầm Non Ước Mơ Doosan nói “Nhiệm vụ của chúng tôi là mang lại cho trẻ một nền tảng hướng đến một nền giáo dục toàn diện”.

Kế hoạch của nhà trường trong năm học này là tiếp tục chương trình giáo dục theo định hướng “lấy trẻ làm trung tâm” mà ở đó giáo viên giữ vai trò là người hướng dẫn, quan sát và hỗ trợ. Ưu điểm của phương pháp này là giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo và tính chủ động trong các hoạt động mà chúng tham gia.

Trường Mầm Non Ước Mơ Doosan có diện tích 724m2 bao gồm 5 phòng học, mỗi phòng có sức chứa tối đa 145 trẻ. Đây là một ngôi trường luôn đem lại sự an toàn, sạch sẽ và giáo dục tốt từ đó Công nhân viên của công ty có thể an tâm, tự tin gởi gắm con cái của mình trong suốt thời gian họ đang làm việc. 

 

Doosan mời hơn 500 cổ động viên Việt Nam cổ vũ giải U19 Suwon JS Cup 2018 tại Hàn Quốc
Bên cạnh việc tài trợ giải đá bóng U19 Suwon JS Cup 2018 tổ chức tại Hàn Quốc từ ngày 18/4 đến 22/4, Doosan đã mời hơn 500 người Việt Nam đang sinh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư