Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Doosan Vina xuất chuyến hàng đầu tiên cho năm Bính Thân
Thu Hồng - 18/02/2016 13:18
 
Mở đầu năm Bính Thân 2016, nhà máy Boiler, Doosan Vina đã xuất 354 tấn các thành phần cấu thành nồi hơi công nghệ cao đến nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đặt tại tỉnh Bình Thuận vào ngày 17/2/2016.
Chuyến xuất hàng đầu tiên năm Bính Thân của Doosan Vina lần này có tổng trọng lượng 354 tấn bao gồm các ống coil, panel và header
Chuyến xuất hàng đầu tiên năm Bính Thân của Doosan Vina lần này có tổng trọng lượng 354 tấn bao gồm các ống coil, panel và header

Chuyến xuất hàng lần này có tổng trọng lượng 354 tấn bao gồm các ống coil, panel và header. Đây là chuyến xuất hàng thứ mười hai trong tổng số mười bảy chuyến hàng của cả dự án với tổng khối lượng gần 35,550 tấn sẽ được đội ngũ gần 2,500 công nhân viên Việt Nam sản xuất và cung ứng cho dự án Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4. Dự kiến chuyến xuất hàng cuối cùng sẽ được bàn giao đúng tiến độ vào cuối tháng 6 năm nay.

Ông Kim Yong Soo, Phó Tổng giám đốc Doosan Vina cho biết: "Với chuyến xuất hàng đầu tiên của năm 2016 này đã mở đầu cho một năm mới – năm con Khỉ thật tuyệt vời, tôi muốn gởi lời cảm ơn và xin chúc mừng tất cả công nhân viên nhà máy Boiler đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong việc cung cấp sản phẩm đúng thời gian và đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất đến với quí khách hàng và điều đáng khen ngợi hơn nữa là chính tay nghề xuất sắc của họ đã tạo ra sản phẩm chất lượng cao để phục vụ cho mục tiêu công nghiệp hóa của Việt Nam.”

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 được khởi công xây dựng vào ngày 09/03/2014 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) giao cho EVNGENCO 3 làm chủ đầu tư cùng với tổ hợp Nhà thầu là Tập đoàn Công nghiệp nặng Doosan (Hàn Quốc), Tập đoàn Mitsubishi (Nhật Bản), Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương và Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng điện 2 (PECC 2).

Dự án Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 bao gồm 2 tổ máy, mỗi tổ máy có công suất 600MW. Sau khi hoàn thành nhà máy này sẽ cung cấp sản lượng điện khoảng 7,2 tỷ kWh/năm. Tổng vốn đầu tư của nhà máy này trên 36.000 tỷ đồng.

Doosan bổ nhiệm ông Jung Yeon In làm Tổng giám đốc Doosan Vina
Ngày 26.10.2015, Công ty TNHH Công Nghiệp Nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina), có Tân Tổng giám đốc mới là ông Jung Yeon In.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư