Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Đột kích quán Karaoke Ruby to nhất đất Cảng, tạm giữ 300 đối tượng
Việt Chinh (LĐO) - 29/06/2016 10:03
 
Khoảng 1h sáng 29.9, Bộ công an phối hợp với CA TP.Hải Phòng tổ chức đột kích vào quán Karaoke Ruby, địa chỉ số 8 đường Vòng Hồ Sen, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng – một trong những tụ điểm ăn chơi lớn nhất Hải Phòng, tạm giữ khoảng 300 nhân viên và khách đang “thác loạn” tại đây.
Các chân dài bị tạm giữ tại quán Karaoke.

Đến 9h sáng 29.6, vẫn còn nhiều đối tượng trong 9 phòng hát đang được lực lượng chức năng đưa lên xe. Khi cảnh sát ập vào, các đối tượng của quán chủ yếu là các  bóng hồng, đại gia, dân chơi nổi tiếng của đất Cảng đang nhảy múa, lắc lư theo những âm thanh công suất lớn và có dấu hiệu sử dụng chất ma túy.

Theo người dân xung quanh, quán karaoke Ruby hoạt động rất chuyên nghiệp từ 4 – 5 năm nay, lượng khách ra vào rất đông, bất kể ngày thường hay dịp cuối tuần. Quán có một đội bảo vệ được sắp đặt nghiêm ngặt.

Hàng trăm chiến sĩ cảnh sát cơ động và chó nghiệp vụ được huy động để tham gia chuyên án này. Các tuyến đường xunh quanh hiện trường cũng được vây chặn, hạn chế các phương tiện giao thông di chuyển qua lại.

 Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Một số hình ảnh ghi nhận tại hiện trường

Chó nghiệp vụ được sử dụng trong chuyên án.
Rất đông các bạn trẻ tập trung bên ngoài chờ "bạn" được đưa ra khỏi quán.
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường.
Các đối tượng đưa lên xe để điều tra mở rộng.
Quán Karaoke Ruby được biết là tụ điểm ăn chơi nổi tiếng nhất đất Cảng.
Đột kích chốn ăn chơi của 'đại gia' Sài Gòn có nhiều tiếp viên mặc mát mẻ
Hàng chục nữ tiếp viên kéo váy áo che những khoảng nhạy cảm, nháo nhào lao ra cửa khi lực lượng chức năng bất ngờ ập vào điểm ăn chơi đắt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư