Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Dự án lập bản đồ dinh dưỡng của Amway và GAIN được Trường Harvard Kennedy đưa vào giáo trình
Như Loan - 23/10/2017 14:08
 
Dự án lập bản đồ suy dinh dưỡng thực hiện bởi Tập Đoàn Amway và tổ chức Liên minh cải thiện dinh dưỡng toàn cầu (Global Alliance for Improved Nutrition – GAIN) được Trường Harvard Kennedy (thuộc trường Đại Học Harvard, Hoa Kỳ) đưa vào giáo trình để giảng dạy như một nghiên cứu trường hợp điển hình (case study).

“Cùng với Dự án lập bản đồ suy dinh dưỡng, sự hợp tác với GAIN là nỗ lực rất lớn của của Amway trong việc hiểu và giải quyết thấu đáo vấn đề suy dinh dưỡng toàn cầu. Bước đầu tiên của việc đưa ra phương án xử lý bất kỳ vấn đề nào là phải hiểu nó. Do đó, Amway đã đầu tư cho công tác nghiên cứu và tích cực đào tạo để các gia đình có đầy đủ hành trang chống lại suy dinh dưỡng một cách chủ động.

.
.

Thông qua Chiến dịch Nutrilite Power of 5, hàng vạn nhà phân phối, nhân viên Amway cùng với bạn bè và gia đình họ đang tích cực quyên góp để giúp đỡ những trẻ em đang ngày đêm chống chọi với suy dinh dưỡng có được cuộc sống khỏe mạnh hơn”, ông Jeff Terry – Giám đốc Toàn cầu về Trách nhiệm xã hội của Tập đoàn Amway phát biểu. Amway và GAIN hợp tác thông qua Hệ Thống Tăng cường dinh dưỡng (Scaling Up Nutrition (SUN) Business Network) hoạt động tại 29 thị trường với hơn 350 đối tác.

Tại Việt Nam, Amway hiện đang triển khai chương trình hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em suy dinh dưỡng trong khuôn khổ của chương trình Nutrilite Power of 5 của tập đoàn Amway toàn cầu. Dự án được sự bảo trợ của Viện dinh dưỡng quốc gia, Bộ Y tế, đã thực hiện thành công hai năm qua và chuẩn bị bước sang năm thứ 3.

Đến nay, Chiến dịch Nutrilite Power of 5 tại Việt Nam đã hỗ trợ dinh dưỡng cho hơn 2.000 trẻ em suy dinh dưỡng và có nguy cơ suy dinh dưỡng thấp còi tại hai xã vùng núi tại tỉnh Bắc Giang.

Giúp trẻ em Việt Nam thoát nhanh tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi
Cuối tuần qua, tại TP.HCM, Hội Nhi Khoa Việt Nam phối hợp với Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam(Vinamilk) tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư