Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Du lịch châu Âu giá siêu tốt tại Vietrantour
P.T - 18/06/2019 11:03
 
Trong mùa du lịch hè 2019, Vietrantour – một trong những đơn vị lữ hành uy tín hiện nay tung đồng loạt các tour châu Âu với đa dạng hành trình và nhiều sự lựa chọn phù hợp túi tiền của các du khách.

Trong nhiều năm gần đây, châu Âu luôn lọt top những điểm đến được yêu thích nhất của du khách Việt. Sức hấp dẫn của “lục địa già” đến từ những công trình kiến trúc cổ kính, những con phố lịch sử hay nền văn hóa nghệ thuật ấn tượng.

Hành trình hấp dẫn, giá siêu tiết kiệm

Hiện nay, phía Vietrantour cho biết có gần chục chương trình tour châu Âu khác nhau để giới thiệu tới các du khách. Mỗi tour đều có bản sắc riêng độc đáo, để lại ấn tượng sâu đậm tới du khách qua từng điểm chạm với mức chi phí hợp lý.

Tháp Eiffel - Biểu tượng của nước Pháp sẽ là điểm đến không thể bỏ qua
Tháp Eiffel - Biểu tượng của nước Pháp sẽ là điểm đến không thể bỏ qua

Điển hình như chùm tour Đông Âu 9 ngày Đức - Hà Lan - Bỉ - Pháp có mức giá 53,9 triệu đồng được nhiều khách lựa chọn nhất bởi dịch vụ trọn gói và di chuyển bằng hãng hàng không 4 sao. Chuyến đi sẽ đưa du khách khám phá Frankfurt – Thủ đô tài chính của nước Đức; tham quan Nhà thờ Dome - một trong những nhà thờ cổ nhất Thế giới với kiến trúc Gothic thời Phục hưng hay dạo qua đại lộ thiên đàng Champs Elysees và đắm chìm trong không gian nghệ thuật tại Viện Bảo Tàng Louvre…

Với những khách hàng có quỹ thời gian ngắn hơn, tour “Pháp - Bỉ - Hà Lan - Làng Cổ Giethoorn” trong 7 ngày cũng là một sự lựa chọn thú vị với mức giá chỉ từ 44,9 triệu đồng. Đây là tour được Vietrantour thiết kế riêng đưa du khách ghé thăm “Kinh đô Ánh sáng” Paris; lênh đênh trên thuyền khám phá ngôi làng cổ tích Giethoorn được mệnh danh là “Venice” của Hà Lan…

Giethoorn - thơ mộng ngôi làng cổ tích ở Hà Lan.
Giethoorn thơ mộng, ngôi làng cổ tích ở Hà Lan.

Hành trình khám phá "Pháp - Thụy Sĩ - Ý" trong 11 ngày với mức giá 64,9 triệu đồng cũng đưa du khách ghé thăm 03 quốc gia đặc sắc nhất trong mùa hè. Qua chuyến đi này, du khách đươc tận mắt chiêm ngưỡng những di tích lịch sử, thắng cảnh nổi tiếng mà trước giờ được thấy qua sách vở, báo đài như: Tháp nghiêng Pisa, Đấu trường Colosseum, quan sát toàn cảnh Vatican…

Bên cạnh đó, Anh Quốc - “Xứ sở sương mù” cũng là một điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua với tour 7 ngày giá 56,9 triệu đồng. Đó là nhà thờ lớn Bath Abbey với kiến trúc đặc trưng; dạo quanh lâu đài lớn nhất thế giới Windsor và cũng là nơi ở của Hoàng gia Anh… Nếu đam mê mua sắm thì trung tâm mua sắm nổi tiếng Bicester outlet là một trong những điểm đến không thể bỏ qua…

Theo ghi nhận của các đơn vị lữ hành, điểm đến Bắc Âu năm nay ghi nhận lượng du khách đăng ký tăng cao đột biến. Với hành trình Đan Mạch - Na Uy - Thụy Điển - Phần Lan 10 ngày, giá 63,9 triệu đồng, du khách sẽ đặt chân tới “thành phố bảo tàng” Stockholm (Thụy Điển); ngắm nhìn những nhà thờ, lâu đài đẹp nhất thế giới ở thủ đô Copenhagen của Đan Mạch. Càng đi, khách du lịch lại càng bị thôi thúc khám phá Thủ đô Oslo của Na Uy với hiện tượng thiên nhiên kỳ thú, khi mặt trời chỉ lặn lúc nửa đêm trong tháng 6 - 7 và ngày tưởng chừng kéo dài vô tận…

Thủ đô Copenhagen của Đan Mạch hấp dẫn bởi những công trình kiến trúc cổ kính, độc đáo và nhiều màu sắc.
Thủ đô Copenhagen của Đan Mạch hấp dẫn bởi những công trình kiến trúc cổ kính, độc đáo và nhiều màu sắc.

Dịch vụ đảm bảo tuyệt đối

Đại diện của Vietrantour cho biết, việc đưa ra được những chương trình tour với mức giá ưu đãi so với thị trường là do Vietrantour luôn nằm trong top các đơn vị đạt doanh số cao với các hãng hàng không quốc tế như Qatar Airways, Vietnam Airlines, Aeroflot, Turkish Airlines… Chính vì vậy, công ty thường xuyên khai thác được vé máy bay giá tốt, ngay cả trong dịp cao điểm; từ đó triển khai được nhiều tour với mức chi phí ưu đãi so với nhiều đơn vị khác trên thị trường.

Bên cạnh đó, Vietrantour là một hãng lữ hành uy tín nên việc tư vấn hồ sơ xin cấp duyệt visa luôn được đại sứ quán các nước hỗ trợ nhanh chóng nhất và đạt kết quả cao.

Cầu Charles (Karluv Most) - Cây cầu của những vị thần - nối hai bờ sông Vltava giữa thủ đô Praha của cộng hòa Séc.
Cầu Charles (Karluv Most) - Cây cầu của những vị thần - nối hai bờ sông Vltava giữa Thủ đô Praha của Cộng hòa Séc.

Trở về từ tour Đông Âu 9 ngày, chị Lê Hà (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ: Lý do tôi luôn lựa chọn các tour của Vietrantour là bởi đơn vị này có sự khảo sát địa điểm kỹ lưỡng phù hợp với du khách Việt. Mỗi hành trình tôi đi không chỉ "check-in" được nhiều địa điểm đẹp mà còn được tìm hiểu nền văn hóa bản địa đặc sắc”.

“Chi phí giá tour đã trọn gói không phát sinh thêm, hướng dẫn viên của công ty này tôi thấy luôn nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt, trong mỗi bữa ăn luôn được chăm chút, mỗi bữa ăn là các món ăn khác nhau và không bao giờ thiếu đặc sản ở mỗi quốc gia, mỗi vùng miền…” – chị Hà hào hứng kể.

Rõ ràng, thương hiệu làm nên phong cách du lịch và Vietrantour đã chứng minh được sự chỉn chu, chuyên nghiệp và bài bản của mình từ những điều nhỏ nhất. 

Khi đăng ký tour từ nay đến hết ngày 6/8/2019, mỗi khách hàng có cơ hội trúng 1 chỉ vàng khi tham gia chương trình "Mua tour trúng vàng - rộn ràng mùa hạ" tại Vietrantour trong cả nước.

VIETRANTOUR - Trụ sở: 33 Tràng Thi, Hà Nội

Tel: 02473056789 | 0935996789

Hệ thống các điểm bán: https://vietrantour.com.vn/lien-he-vietrantour.html

Fanpage: facebook.com/Vietrantour.com.vn

Vietrantour tung ra thị trường 500 suất tour giá thấp chưa từng có
Hơn 500 suất tour giá đột phá đến các tuyến điểm trong nước như Tuy Hòa, Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Lạt và các tuyến điểm nước ngoài như châu Âu,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư