Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Du lịch Tết với thẻ Maritime Bank Visa, nhận ưu đãi đến 4 triệu đồng
Như Loan - 22/01/2018 12:18
 
Từ ngày 21 – 31/1/2018, khi đặt chuyến du lịch cả trong và ngoài nước tại Vietravel, các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa không những được ưu đãi giảm tới 1 triệu đồng mà còn được hoàn thêm 30%, tới là 3 triệu đồng giá trị hóa đơn.
MSB
Chủ thẻ Maritime Bank có cơ hội hoàn tiền tới 4 triệu đồng khi du lịch Tết nguyên đán

Du lịch vào dịp Tết để thực sự xả hơi, tận hưởng một kỳ nghỉ đúng nghĩa sau một năm dài làm việc mà vẫn giữ được “hương vị sum vầy” đang trở thành xu hướng. Hiểu được mong muốn của khách hàng, Maritime Bank đưa ra chương trình khuyến mãi ý nghĩa dịp Tết.

Theo đó, từ 21 – 31/1/2018, khi đặt bất cứ chuyến du lịch (tour) cả trong và ngoài nước tại Vietravel các chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank không những được giảm tới 1 triệu đồng (tương đương mức ưu đãi dành cho thành viên hạng Gold của Vietravel) mà còn được ngân hàng hoàn tiền thêm 30%, trị giá tối đa lên đến 3 triệu đồng; nâng tổng ưu đãi lên tới 4 triệu đồng.

Việc hoàn tiền được Maritime Bank tính dựa trên giá trị hóa đơn thanh toán (là hóa đơn sau khi đã được giảm giá theo ưu đãi của Vietravel). Trong đó, khách hàng được hoàn tiền tối đa 3 triệu đồng cho hóa đơn từ 30 triệu đồng trở lên; tối đa 2 triệu đồng cho hóa đơn từ 3 đến dưới 30 triệu đồng. 

Đặc biệt, nhằm giúp khách hàng “quẳng gánh lo” tài chính để có cơ hội trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống, Maritime Bank tạo điều kiện cho các chủ thẻ quốc tế Maritime Bank (Mastercard và Visa) được trả góp bất cứ dịch vụ du lịch nào tại Vietravel trong vòng 6 tháng, với lãi suất 0%. 

Đây là hoạt động trong chuỗi ưu đãi Travel JOY+ Maritime Bank muốn dành cho khách hàng và người thân với sứ mệnh “Du lịch cực chất – Hoàn tiền cao nhất”. Với ưu đãi hấp dẫn từ Travel JOY+ tháng 1 lên tới 4 triệu đồng, Maritime Bank mong muốn khách hàng và người thân sẽ khởi động một năm mới đầy thuận lợi, vui vẻ, hạnh phúc.

Vay lãi suất ưu đãi chỉ từ 6.99% cùng Maritime Bank
Nhằm hỗ trợ đối đa và chia sẻ những khó khăn về tài chính với những khách hàng đang có nhu cầu mua nhà, mua ô tô, kinh doanh nhân dịp cuối năm…,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư