Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Đưa vào hoạt động Khu nghỉ dưỡng tắm bùn đầu tiên tại TP. Đà Nẵng
Gia Linh - 07/07/2015 09:42
 
Cuối tuần qua, Công ty TNHH Hải Đăng GALINA HOTEL and SPA đã đưa vào khai trương và hoạt động Khu nghĩ dưỡng tắm bùn Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa. Đây là Khu nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất cho đến thời điểm hiện tại ở TP. Đà Nẵng đưa vào sử dụng dịch vụ tắm bùn phục vụ du khách.

Điều đặc biệt, bùn ở đây hoàn toàn được lấy từ các mỏ khoáng tự nhiên, có tác dụng làm đẹp và điều trị phục hồi nhiều chứng bệnh về xương khớp.

Điểm nhấn của toàn bộ Khu nghỉ dưỡng tắm bùn Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa đó là hệ thống kiến trúc “xanh” với một không gian tràn đầy sức sống có đủ cây xanh, núi đá, thác nước, tiếng chim hót ríu rít.

Khu nghĩ dưỡng tắm bùn Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa có 23 bể tắm bùn ngoài trời với tổng sức chứa 100 người và chia thành nhiều loại bể: Bể dành cho 2 người, 4 người, 8 người. Ngoài ra, Khu nghĩ dưỡng còn có 2 khu tắm thuỷ lực  và 1 hồ bơi có diện tích 116m2.

Dịch vụ tắm bùn tại Khu nghỉ dưỡng tắm bùn Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho du khách khi đến với TP Đà Nẵng.
Dịch vụ tắm bùn tại Khu nghỉ dưỡng tắm bùn Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho du khách khi đến với TP Đà Nẵng.

 

Khu tắm bùn trong nhà bao gồm 4 tầng: Tầng 1 với  2 hồ massage nóng; 1 hồ massage lạnh; 2 hồ ngâm chân; 1 hồ bơi có diện tích 60m2; 6 bể Jacuzzi (bồn tắm nước nóng có tạo sóng, dùng để thư giãn bằng cách massage nhờ vào lực tác động của nước gây ra bởi các luồng nước từ các máy bơm nhỏ xung quanh); 2 hồ soda; 4 phòng xông khô ướt mỗi loại 2 phòng. Tầng 2 bao gồm 19 bể tắm bùn; 2 hồ Massage nóng – lanh; 1 hồ Soda. Tầng 3 bao gồm 19 phòng Massage 1 người; 10 phòng Massage 2 người. Tầng 4 bao gồm 1 phòng Massage VIP 1 người; 11 phòng Massage VIP 2 người. Khu sân vườn ngoài trời mở rộng với 8 chòi massage, mỗi chòi 2 người.

Đến với Khu nghĩ dưỡng tắm bùn Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tắm bùn với 100% loại bùn khai thác từ tự nhiên. Bùn được khai thác từ mỏ bùn khoáng tự nhiên Ninh Hòa – TP Nha Trang, và được vận chuyển về Đà Nẵng sau khi đã trải qua 3 giai đoạn lọc và diệt khuẩn ở các mức nhiệt độ cao thấp. Các thành phần chính của bùn bao gồm Carbonat natri silic có chứa đa vi lượng khoáng cùng nhiều chất hữu cơ, vô cơ có tác dụng làm đẹp, tiêu mỡ thừa, giải độc tố cơ thể, kích thích tuần hoàn máu cũng như điều trị các bệnh về xương khớp…

Khu nghỉ dưỡng tắm bùn Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa hứa hẹn sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho du khách khi đến với TP Đà Nẵng; tạo ra một địa điểm thư giản, giảm tải stress tuyệt với cho tất cả mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng, góp phần làm phong phú thêm sản phẩm “du lịch biển Đà Nẵng”.

Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa do Công ty TNHH Hải Đăng GALINA HOTEL and SPA (Hải Đăng Group) làm chủ đầu tư. Đây là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc đầu tư xây dựng các khu nghĩ dưỡng, du lịch, nhà hàng cao cấp tại Việt Nam. Các công trình nổi tiếng do Hải Đăng Group đầu tư có thể kể đến như: Khánh sạn Prime, Maritime Hotel and Spa, E – land Four Season, Khu du lịch sinh thái Hải Đăng, E-Land Spa, Galina Spa, Khánh sạn Galina, Galina Đà Nẵng Mud Bath and Spa…

Biệt thự nghỉ dưỡng Đà Nẵng: Nhen nhóm hút vốn từ Hà Nội
Trong quá khứ, biệt thự biển Đà Nẵng đã từng là đầu tư ưa thích của giới nhà giàu Hà Nội. Sau thời gian khủng hoảng, xu hướng này bắt đầu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư